Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

nhà tắm có ý tưởng gián đoạn rất dị tạo lịch sự cho địa điểm thi công

kiểu dáng hiện đại là toàn bộ về việc đưa ra không tính ngoạn bên Trong khi bán buôn sang chảnh tiện lợi, sang chảnh.Nằm trong khu phố đẳng cấp của Dover Heights ở Đông của Sydney và đưa ra quan điểm ko suy giảm của thiên đàng lướt sóng mà là bãi hồ Bondi, nhà đẳng cấp hiện đại này giới thiệu một trong các thành phầm đoạt giải thưởng thế hệ nhất của miền. Đây ngông cuồng tắm riêng và phòng ngủ đi kèm được thiết kế bởi vì Darren Genner của Minosa và sản xuất các người bự trong nhà 1 khóa tu ngoạn hòa hợp sở hữu cảnh quan bao quanh và ngoại hình hiện đại.

đoàn kết hình thức mẫu mã đẹp show-dừng lại mang 1 kế hoạch lanh lợi và một kế hoạch mở sàn chảy, khoảng trống đầy phong cách tắm freestanding, một vị trí tắm kính , 1 vùng thay đồ Hollywood kiểu và một phòng ngủ phổ biến với giường king-size tùy chỉnh tay chân. một trong các yếu tố quan trọng nhất của mẫu mã riêng yên tĩnh và khách nhau được câu kết có các vách đá tự nhiên tuyệt đẹp vào các thiết lập nhân tạo. với đa số các bức tường khác loại bỏ, béo định dạng bazan sàn gạch và các kết cấu bằng gỗ của nội các bổ sung cho các vách đá khi không tuyệt đẹp.

các bàn điểm trang đôi và vách tắm freestanding to đứng ngoài các địa điểm tắm, và sở hữu kính hoàn toàn tô điểm hai cấu trúc trung tâm, khu vực thi công trông siêu rộng rãi hơn, thoáng hơn thực tại. Kính đóng một vai trò quan trọng trong việc ý tưởng những thiết lập đương đại này, bởi nó phát triển 1 bầu không khí tươi sáng hơn Hình như mang đến ngoài trời bên trong.

Việc riêng khu nghỉ mát theo kiểu được phát triển để cung cấp một bầu ko khí nhẹ nhàng và tươi thế hệ nhưng là nhằm mục tiêu đem đến cho những chủ sở hữu của nhà bạn là 1 nơi ngơi nghỉ yên bình giữa sự líu tíu và nhộn nhịp thành phố của Sydney. những doanh nghiệp lưu trữ phú quý. một thành lập và khu vực thay đồ cô của mình cho những cặp hiền thê chồng và một số bộ đồ giường đẳng cấp mang 1 đầu giường khác biệt crafted hoàn tất những khoảng trống. khuất phục và thú vị, nó là 1 rubi từ Minosa, rộng rãi như thế này hiểu biết bếp ẩn và logic giặt nhà và cấu kết bếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét