Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

buồng tắm tí hon với mẫu mã hợp lý cho toàn bộ nhà

sở hữu nhì phòng bột tại nơi ở mới của tôi, và họ là cả nhì khoảng trống sạch lót sẽ được lợi từ một liên lạc của kiểu dáng tối giản . lúc chúng ta vận chuyển trong, chồng tôi và tôi lấy xuống gương mạ vàng, đã thay đổi ra bàn và thêm một số thứ đương đại. nhưng tôi nên thừa nhận-em vẫn buộc phải vật lộn sở hữu từng không gian. Tôi đã giữ các phòng ngăn nắp, nhưng màu sắc đẹp giọng nghe đâu không hoàn toàn đúng. Cũng như thế mang tường nghệ thuật. Tôi đang trên hunt cho các thiết kế thế hệ.

bữa nay, tôi nghĩ rằng tôi nhu cầu san sớt một số thể tích thông minh nhất tôi gặp buộc phải trên tìm kiếm của tôi. lúc tôi mở màn để tích lũy một bộ sưu tập bự các hình ảnh đầy cảm hứng, tôi nhận thấy rằng các phòng bột đã mang 1 loạt các yếu tố quan trọng trong việc tầm thường, chẳng hạn như màn hình unfussy sản phẩm chải chuốt và việc giải pháp chiến lược của những nhà máy (như trong hình trên từ Studio Becker ). Và tôi có 1 số thiết kế hợp lý để làm thế nào để khiến cho 1 tuyên bố to trên phòng bột Dường như vẫn suy tôn một phương pháp tiếp cận tối giản.Kiểm tra những hình ảnh tiếp theo, và sau đấy cho chúng tôi biết về mục quảng cáo của bạn bằng cách để lại bình luận ở cuối bài!Các bé gọn nhất của phòng bột khiến cho đi với chạm trang hoàng như hoa countertop và chai tắm bong bóng. Trong thực tiễn, trong những phòng tắm sạch sẽ lót, đồ đạc và những công năng bản thân phát triển thành lên tiếng trang trí . Chiến lược này chẳng phải là 1 ý tưởng lệ luật chỉ là một đề cập sở hữu thể. Trong phòng bột đương đại dưới đây, chúng ta thấy vòi nước và chậu rửa tuyên bố hiện đại trộm cắp chương trình.

1 số khoảng trống dựa trên những bức tường để thiết lập một nhạc điệu được mẫu mã riêng. Thật khó để rời mắt khỏi tủ bằng gỗ hoàn mỹ, gương mang đèn tích hợp và đá đảm bảo cao!Đôi khi một công năng tô điểm quan trọng được thêm vào để tác động, chẳng hạn như những rack khăn trong hình dưới đây. Hãy nhớ rằng mục này là làm tác dụng như nó là phong cách!1 quả xà phòng, 1 tấm gương ưu tư mua, hoặc chiến lược 1 màu nhấn sắm cũng với thể khiến cho những công lý phòng nhưng không phụ thuộc sửa sang từ dấu countertop!giả dụ game thủ đi mang bí quyết tiếp cận này "không mang quầy trang trí", tốt nhất các mức độ trong phòng bột của bạn được standouts đúng. Hình như tôi đã cập nhật một đôi mật độ trong bồn tắm tối giản của tôi, không có nhân tố showstopping, chả hạn như một bồn tắm hiện đại hay 1 gương khó quên. cách tiếp cận này với thể chẳng phải là chất lượng cho phòng bột của tôi, nhưng nó mang thể khiến cho thấp trong bạn!

một khay sơn mài đầy đồ trang sức, chai nước hoa và xà phòng. một bộ ba bình hiển thị hoa trong tông màu pastel. 1 màn countertop của vật phẩm chải chuốt, chả hạn như gel tóc, chất khử mùi và rửa mặt. Đây là những ko chiếc công năng nhưng mà người chơi sẽ tìm thấy trong phòng tắm tối giản. không mang điều gì sai trái với họ! màko mang gì ồn ào không gian giữ số lượng to các vật phẩm khiến đẹp và cụ thể cushy ẩn, thay do cách tốt nhất để làm nổi bật một vài phần quan trọng . Giống như một mẫu bình rõ ràng đầy 1 hoặc nhì bông hoa, hoặc kem dưỡng da được hiển thị trong một ống chứa tinh thể. nhiều khi 1 mảnh đích thực dị thường làm cho những trick, giống như những cái thạch anh-y dưới đây. đó chìm trong suốt là hơi rất dị cũng! bởi vậy, là rack khăn, tay cầm vòi nước và việc cách thức vàng như một màu nhấn trong dung tích. bạn có thể thấy lý vì vì sao ít hơn là nhiều hơn về trang trí gầy ở đây

giả dụ người chơi không với khoảng trống truy tìm cập, nó mang thể là cần thiết để giữ cho phần giọng đến mức tối thiểu. một nhà máy ốm với thể khiến điều kỳ diệu, như trong các nhà tắm lát gạch dưới đâyLưu ý hồ cạn bathrub trong hình ảnh mức độ tiếp theo. 1 bát sừng và 1 soapdish hình chữ nhật đơn giản là những chi tiết tường tận khác. lúc nói đến khoảng trống tối giản, để xuất 1 phương pháp khôn ngoan là quan trọng.Một ánh sáng mặt dây chuyền, một chồng khăn và một vài miếng hiển thị duy nhất là các mức độ nổi trội trong phòng tắm dưới đây. bởi thế, là backsplash bạc! cách tốt nhất bí quyết quan hệ tấm thảm màu đen trong bàn tối, neo đậu không gian được hình thức này.

lúc kể tới mẫu mã tối giản, thực vật là game thủ của người chơi. 1 số nội thất cách tốt nhất của tôi mức độ phân cái một số nhà máy cho một hiệu ứng xanh tươi. Trong 1 vách tắm bé gọn, không buộc phải đám đông những phòng. một nhà máy thu hút với thể thiết lập một tiêu chuẩn cao , như hình mang phong lan cao dưới đây.Đôi khi ấy là màu dung nhan của cây (chứ ko phải là kích thước) nhưng khiến cho một sự phân biệt. vách tắm mát-tông đặc trưng trong hình ảnh tiếp theo được đưa tới cuộc sống của một bình cây cỏ trong 1 màu ngọc lục bảo nhãi.Bạn thậm chí mang thể với được xây dựng có 1 PlantScape gồm rêu, cành và hoa khác. nhưng kiên cố rằng người chơi biết các gì người chơi đang khiến cho, hoặc tậu những lời khuyên của một chuyên gia trước lúc thực hiện 1 đi của nó ở nhà. 1 sự sắp xếp như thế này là khó khăn để đẩy giảm!Bạn luôn có thể thêm bộ phim được nhiều người biết 1 bình đựng đầy những chi nhánh. Trong 1 không gian màu trắng và thủy sản tinh khiết, bạn cần bất kỳ điều gì đa dạng hơn 1 sự sắp xếp đậm ?! Vâng, với thể là một bánh xà phòng

game thủ luôn mang thể thêm bộ phim cách tốt nhất một bình đựng đầy các chi nhánh. Trong một khoảng trống màu trắng và thủy sản tinh khiết, bạn phải bất cứ điều gì nhiều hơn 1 sự bố trí đậm ?! Vâng, có thể là 1 bánh xà phòng,Đừng sợ của màu sắc đẹp. Ngay cả các tối giản nhất phòng có thể cẩn thận màu sắc để lợi thế của nó . thí dụ, phòng tắm dưới đây mang vòi sen lót bằng gạch màu xanh. Và đấy mới chỉ là liều nhóc con diện tích này cần!Trong thực tiễn, ngói là một cách tầm thường để thêm màu nhan sắc cho nhà mình bột. cẩn thận nó để thiết lập 1 giai điệu hiện đại nổi trội, sau ấy đẩy quay về bóng râm mang những phụ kiện khác, chẳng hạn như hoa.Ngày tư vấn rằng, trả nhà tắm khả năng tiếp theo, nơi trưng bày gạch và phù hợp sở hữu màu xanh lá cây khăn! Ít khác là yêu thích để tôn tạo diện tích này,.

game thủ cũng mang thể mua ra 1 màu sắc đẹp tương phản. Vivid màu đỏ cam là đối tác tuyệt đẹp để những gạch màu xanh lá cây dưới đây. Chạm đặc biệt như ghế và quầy thư của 1 đứa trẻ là một phương pháp xuất sắc để sử dụng nhiều những màu sắc thứ nhị. Điều gì nếu cabin tắm tối giản của người chơi ko sở hữu mật độ 1 bức tường gạch, backsplash hoặc vòi hoa sen và bạn vẫn trình bày thêm màu sắc? ko vấn đề gì! Phụ kiện là 1 cách logic để làm cho sáng không gian của game thủ.Dưới đây chúng tôi nhìn thấy 1 quả xà phòng màu xanh đã mắt, cũng như 1 nồi gốm trong 1 bóng rưa rứa. một lần nữa, ít hơn. hai mặt hàng làm các trick, và họ chỉ là các gì cabin tắm màu be này buộc phải. Chạm bé mang thể là những người mạnh mẽ. tỉ dụ, màu xanh lá cây là màu của sự sử dụng trong phòng bột tính năng sau cùng này. Chúng tôi nhìn thấy bóng trên những vật phẩm tắm nổi bật so mang nền màu trắng. lúc các container là khá đủ để hiển thị, không mang nhiều người áp dụng để ẩn chúng. đặc biệt là khi họ củng cố một màu sắc đẹp thống nhất.

Tôi yêu thích giữ 1 phòng bột của tôi trung tính (ngoài 1 nhà máy), nhưng vững chắc tôi sẽ với thêm 1 màu nhấn mang một khác. Tôi vô cùng phấn kích rằng sở hữu đa số chiến lược để thiết kế một dung tích tối giản lịch sự.Từ việc thêm không mang mức độ để tăng nhanh phòng mang các vật phẩm được bí quyết như điểm nhấn đầy màu nhan sắc, mật độ là bất tận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét