Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

một mẫu nhìn thoáng qua về khả năng vượt trội của Villa Spee ở Haelen, Hà Lan

Sống trong một khu vực thi công đơn giản và đương đại là các gì chúng ta luôn mơ ước. Chúng ta sở hữu thể nghĩ đến 1 nhà riêng được sơn màu trắng, thiết kế nhà khác lạ bao quanh mang cây cỏ và cây cảnh rất đẹp sở hữu nước rất hợp lý trong bể bơi đồ sộ. Hầu hết cửa kính thủy lực đều cẩn thận bản lề sàn vvp Thái Lan sang chảnh hàng xịn. Thật vậy chúng tôi sẽ ko chỉ để cho nhà bạn này và khái niệm về ngôi nhà ước mong của chúng tôi chỉ là 1 phần của trí hình dung của chúng tôi. Hôm nay, chúng ta sẽ thấy phương pháp nhà ý tưởng nhận ra nhiều người sử dụng của khách hàng trong việc hoàn thành vị trí thi công mơ ước của họ. Đây được gọi là Khu nghỉ dưỡng.

Đã hoàn thành trong năm 2013 khu nghỉ dưỡng được phát hiện ở Haelen, Hà Lan và rõ ràng tên của nó với khởi thủy từ vị trí của nó. Vâng kiểu dáng của căn hộ này được định nghĩa hóa cho một cặp thê thiếp chồng mang một đứa trẻ và biệt thự ban sơ này là một boongalô từ các năm 60 ở nơi này. Kiên cố, bạn sẽ quá bất ngờ trước hình dáng của mọi công trình này mang vẻ như 1 loại hộp trôi nổi trên phong cảnh tự nhiên. Cuộn xuống trang và hưởng thụ sự rất dị và ngoại hình và đặc điểm quyến rũ của Villa Spee phê duyệt các hình ảnh dưới đây.

một chiếc nhìn vào cây xanh và cảnh quan duyên dáng khiến cho nổi trội các hình học hình học của tòa nhà.

Bảng màu trắng được thịnh hành trong những bức tường và tầng của tòa nhà nhấn mạnh kiểu dáng đơn thuần và đương đại.


1 lò sưởi được ngoại hình đương đại nâng cao hình dạng của nội thất vì tính lạ mắt và nét quyến rũ của nó.diện tích sống nhiều mà cũng có thể truy tìm cập vào khu vườn gá đặt khoảng trống thư giãn và lịch sự trong nhà.Hình dạng và hình trạng của đồ nội thất được kết hợp với định nghĩa và đẳng cấp của biệt thự này.Bàn gỗ trắng bằng gỗ hoàn mỹ khớp mang ghế màu đen trong nhà bếp được mẫu mã đương đại và ăn uống này ở 1 trong nội thất.Đây là đèn chùm cho biết thêm tính thanh lịch và những công năng khác biệt trong diện tích ăn uống.Thiết kế và kết cấu mịn màng và rất đẹp từ bảng đến tủ giúp người chơi giải thích định nghĩa gọn nhẹ.Một không gian khác trong vị trí thi công được thiết kế cẩn thận cho một văn phòng tại nhà, nơi quý khách sở hữu thể khiến cho việc hiệu quả và hiệu quả.

ý tưởng in của gối và giường trải giường té sung mang các bức tường trắng và trần nhà. vách tắm kính gia đình theo chủ đề màu trắng vươn lên là trang nhã hơn sở hữu việc tiêu dùng đèn LED trong gương trong thể tích bột.Các nghệ thuật và những nhân tố đương đại được sắp đặt duyên dáng trong miền này, nơi ánh sáng bền vững cũng sở hữu thể được tróc nã cập.Ánh sáng ngẫu nhiên tạo thêm sự thoả thích và các tính năng thân thiện với môi trường trong vùng nơi quý khách với thể thư giãn từ những ngày bao tay.Đây là 1 trong những khu nhanh nhất bên ngoại trừ nhưng mà chắc chắn có thể sản xuất khoảng trống thư giãn nhất cho biển bơi của mình và địa điểm sân rộng rãi.Xem cách các đường nét và đường cong của căn hộ câu kết với cây trồng và cây trồng trong môi trường xung quanh.

1 mẫu nhìn thoáng qua có kiểu dáng tuyệt vời của vị trí đại dương bơi nhưng mà tận dụng hầu hết của thẩm mỹ của tự nhiên trong môi trường xung quanh.

những khả năng khác biệt được đơn vị phân phối bởi vì vi la này vững chắc sở hữu thể nắm bắt không chỉ là con mắt của chủ công trình nhưng mà còn trái tim của họ. Những Lab32 Architecten mẫu mã lại ngôi nhà này thành một hiện đại hơn và đặc biệt. Những người khác biệt thường mến mộ sân thượng thấp thanh nhã ở phía sau cuối có biển bơi và ao thông liền sân thượng ngoài trời được che phủ và vững chắc tăng cường mối quan hệ giữa nội thất và bên ko kể. Các vẻ đẹp tối giản được vẽ trong nội thất hoàn toàn tiết lộ các yếu tố độc quyền và đặc biệt của khu vực thi công. Chúng tôi hy vọng rằng bữa nay chúng tôi đã truyền cảm hứng cho bạn để bắt đầu vẽ căn nhà mai sau của bạn trông như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét