Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

1 ngôi nhà cóTính năng bổ sung thế hệ trong thiết kế nội th��t

có đa dạng phương pháp khác biệt để cập nhật giao diện của một khu vực thi công.Đối sở hữu 1 số người, họ sẽ hoàn toàn chỉnh sửa chiếc nhìn của dung tích bên ko kể và nội thất, Dường như các người khác quyết định thêm một phần mở mang cho công trình của họ để thêm vào dung tích sàn của nó. Nó thực thụ phụ thuộc vào thịnh hành của 1 người cũng như sự sẵn với của khoảng trống quá.Chúng tôi đã thấy công trình kính temper giới thiệu khóa cửa kính khác biệt và biến đổi đã được phê chuẩn các biểu diễn ảnh trước và sau ấy chúng tôi đơn vị phân phối cho người chơi. hôm nay, chúng ta sở hữu một chiếc nhìn ngắn tại một căn nhà trong ấy với một dung tích thêm vào nó trong đấy bao gồm 1 vị trí sinh sống và phòng ăn uống.

công trình mà chúng ta sẽ mang bữa nay là cựu nhà cho thuê dành cho sinh viên đại học. Nó là 1 nơi cư trú Edwardian được thành lập vào khoảng giữa năm 1905 và 1910, ở Toronto, Canada. vì nó đã kém duy trì và để lại không có đứa ở cho một đôi năm trở lại đây, nó không nhìn phải chăng nữa và không còn là đoan để sinh sống. bởi nó đã được tìm lại bởi chủ mang mới, họ đã quyết định nâng cấp và biến đổi nhà. những chủ sở hữu mới của nhà Edwardian này hỏi Mehdi Marzyari Kiến trúc sư khiến việc trên nhà. một điều quan trọng nhưng mà các chủ có để ý là thêm vào 1 phần mở rộng vào phía sau của nhà riêng mà chúng ta sẽ nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây.

mức độ độc đáo : một cư trú Edwardian cũ được một chuyển đổi và nâng cấp, cũng như 1 sự bửa sung cho địa điểm phía sau của nó.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau lúc hình ảnh của căn hộ. cân nhắc sự khác biệt? Nó trông hoàn toàn không giống nhau thực sự! Chỉ phải nhìn vào bên ngoài! cửa sổ lớn trải rộng trên nhị tầng của vị trí thi công đấy được đưa vào hình thức để cho phép ánh sáng tự dưng để lấp đầy khoảng trống nội thất.Các nhà kiểu dáng đã chiến thắng để sản xuất cho nhà 1 chiếc nhìn thế hệ và bằng phương pháp thêm phần mở rộng nhà này trông thật rất sang trọng. trường hợp người chơi nhìn vào những miền khác của nhà mình, game thủ sở hữu thể nhận thấy sự riêng biệt của nó sở hữu phần này đã được thực hiện từ đầu.Tình yêu và sự cấu kết của thủy tinh, gỗ và bê tông ở đây. lưu ý rằng trong những cấp trên, gỗ được đề cập để thêm sự riêng tây cho các vị trí nhưng thực thụ cũng mang lại 1 số thẩm mỹ để bên ngoại trừ cho nó mẫu nhìn hiện đại nhưng những chủ mang diễn giải.Đây là ngôi nhà khi nhìn từ trên cao. người chơi với thể thấy rằng nó được tư vấn sàn gỗ và nó với phổ biến yếu tố thủy tinh trong đấy. bạn có biết các gì khác tôi yêu ở đây? những dòng lá khô được nhìn thấy xung quanh địa điểm này!

Bên trong mọi công trình, người ta sở hữu thể nhìn thấy 1 nhà bếp màu trắng với vật dụng bằng thép ko gỉ đó hợp nhất thành 1 nhà ăn uống và sinh hoạt bé. Tôi thích nó nhưng họ đã để ý tới ghế màu đỏ và màu trắng cho việc này. Nó trông thật sự rẻ đẹp theo bí quyết này. Thậm chí ví như thể tích là ốm, nó đã sở hữu thể liên kết mọi đa số thiết bị chủ bắt buộc cho nhà mình.Từ nhà bếp, người ta mang thể có được một cái nhìn thấp đẹp của không gian bên ngoài. Nó cũng mang ánh sáng nhưng mà đơn thuần đáng yêu trong nó cũng như rộng rãi khu vực lưu trữ từ ngăn kéo để tủ. một bộ sofa được đặt ngay bên cạnh đảo để hà tiện thể tích.Ngôi nhà sở hữu 1 khu vực nhà bếp nhỏ màu trắng có mọi đa số đồ vật ta buộc phải cần chuẩn bị cho thực phẩm. Rèm được thêm vào cửa sổ để kiểm soát lượng ánh sáng trùng hợp nhưng được vào địa điểm. mặc dầu gầy, đây là một bếp cực kỳ tính năng.Bạn với thể thấy ở đây các vị trí nhà bếp có trang bị bằng thép không gỉ kết hợp với các bức tường trắng. các diện tích cũng là nơi mang một lò sưởi và một số được thành lập trong kệ để lưu trữ bổ sung. sử dụng rằng nó được nhu cầu một tấm thảm Ba bốn để xác định vị trí cũng như một hình bàn cà phê thủy tinh hình tam giác.một Tầng trên sở hữu thể thấy màn hình riêng tư gỗ bọc xung quanh những góc của phần mở mang. Nó thực thụ trông đích thực thấp đẹp nhất là lúc nhìn thấy không tính trời.

Xem thêm : trụ cầu thang kính

1 màn hình được khiến cho từ lớp sở hữu phổ biến nút tuyết tùng tây, ôn hòa ánh sáng tự dưng và nó cũng cho biết thêm sự tây riêng cho cấp trên, mà không liên quan ý kiến bên bên cạnh.

game thủ bởi vậy, ko giống như các gì Mehdi Marzyari Kiến trúc sư đã tới nhà này? Tôi hy vọng bạn đã khiến vì chúng tôi yêu nó! Chúng tôi thậm chí không thể thấy rằng nó đã đích thực là 1 nhà bạn cũ do nó mang vẻ mọi mới và đẹp. Và rõ ràng, nó biến thành một dung tích rất sang trọng và ấm êm để sống trong khác biệt là bởi nó mang một sắp đặt mở, sàn tới trần cửa sổ cho phép ánh sáng ngẫu nhiên vào thể tích và sự pha trộn dễ thương của các Vật liệu xây dựng ngẫu nhiên từ các kiến trúc của nhà mình mang đồ nội thất. Tôi yêu cái nhìn đơn thuần nhưng mà đẹp của khu vực lắp đặt này.Như 1 biến đổi thực sự!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét