Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

cân nhắc chất liệu gỗ và kính cường lực của căn hộ bên bờ đại dương New York

Nó không phải là hãn hữu khi thấy khu vực thi công bên bờ biển. Chúng tôi đã thấy phổ biến mọi công trình như thế này đã và chúng tôi đã bị quyến rũ vì vẻ đẹp của họ. Mỗi nhà mình nhìn ra biển mang 1 cái nhìn hoàn hảo của nó và sẽ luôn luôn với 1 thiết kế lạ mắt. ko kể các kiến ​​trúc và ý tưởng nội thất, những gì thêm vào tính độc đáo của công trình là cách nó đặt cùng Vật dùng khác biệt như nhà này nhưng chúng ta sẽ có ngày hôm nay.

một căn phòng trên đảo Long Island, New York tư vấn gỗ và đá ở bên ngoài của nó. Nó cũng nhìn ra bờ biển New York và nhìn ra Sag Harbor Bay, Tây Bắc Cảng và Shelter Island. vị trí thi công này được ngoại hình vì công ty kiến ​​trúc Blaze Makoid, người thêm cửa ra vào và cua kinh thuy luc gia bao nhieu vào nó để có khung cảnh xung quanh khu vực. Trong khi, nó với 1 nội thất đẹp mà còn có một số tính năng bằng gỗ và đá. Nó cũng mang 1 vùng hồ bơi, nơi người ta mang thể nhìn bao quanh cảnh quan thiên nhiên xung quanh của nó từ phong cảnh tới những biển. Cuộn xuống dưới đây để với được một loại nhìn thoáng qua của khu vực thi công này ở Long Island.

khả năng độc đáo : một trú ngụ hai tầng có cân nhắc gỗ, đá và thủy tinh trong đấy.Nó cũng sở hữu 1 miền hồ bơi sở hữu 1 tầng nhìn ra đại dương.

những nhà khiến bí quyết một sự đoàn kết của những nguyên liệu như gỗ, đá và thủy tinh. Nó cũng với một phong cảnh tự nhiên bao quanh nó. 1 cách phải chăng để xem điểm đáng yêu trong vị trí này là phê chuẩn các ban công trên tầng nhì.

Blaze Makoid

căn nhà nhưng mà cũng mang ban công trên một số lĩnh vực và sở hữu sàn đến trần cửa sổ có 1 chiếc nhìn rất sang trọng của hồ và bầu trời. game thủ có thể thấy ở đây 1 phòng ngủ ở vị trí phía trên của căn nhà.

các nhà nhị tầng mang hồ bơi và boong trực tiếp tậu ra muối lân cận đầm lầy. Nó kiên cố sẽ siêu thư giãn để với được vào nước trong xanh lạnh lẽo này Dường như dưới bầu trời dễ thương. bạn cũng mang thể thấy ở đây rằng căn nhà được bao quanh bởi các bụi cây, khiến cho gia tăng vẻ đẹp và sự thanh thoả của .Long Island Home mặt tiền

lúc đạt tới 1 công trình, 1 đoạn đường bằng gỗ bao quanh bởi vì cây trồng sẽ chào đón khách. Từ đây, người chơi đã có thể nhìn thấy và cảm nhận tinh tế của nhà.Trong phần giữa của mặt tiền tài khu vực lắp đặt, game thủ sẽ thấy rằng nó được bao phủ bằng kính thay vì gỗ và đá.

các sảnh tí hon của khu vực lắp đặt ko chỉ đón khách nhưng nó cũng với một không gian cho một cây bầy piano. Ở phía bên kia của bức tường ngăn cách là 1 phòng khách với thiết kế nội thất đẹp và thiết kế đơn thuần. Đây là 1 cách phải chăng để tách các tiền sảnh và miền sinh sống.

Long Island Trang chủ lò sưởi

các nhà với lò sưởi bằng đá ngăn cách khu tiếp từ nhà bếp. trường hợp bạn cảm thấy lạnh, bạn chỉ mang thể cuộn tròn có một cuốn sách trong lĩnh vực này. cân nhắc rằng sở hữu 1 số mục vintage trong nhà được đặt trên 1 số điểm giống như các bảng phụ.

Long Island phòng chờ Home kính

Bên ko kể mọi gia đình là sàn hồ bơi mang 1 vị trí phòng khách không tính trời bao gồm 1 ghế sofa wicker. Để chắc chắn, người ta sẽ yêu để ở lại đây nhắc từ lúc các quan điểm rất ngoạn mục và những làn gió sẽ cực kỳ mới mẻ cho vững chắc.

Đọc tuy nhiên : Stonington Residence: một Contemporary Home Cập nhật có 1 Stone Wall bự

Long Island Home sunroom

Tắt sàn biển bơi, sở hữu 1 kính kèm theo vị trí thi công ấy đơn vị phân phối tầm tranh do những sàn tới trần cửa sổ. Nó cũng là một sunroom tư vấn đồ nội thất wicker trong đấy.Một cánh cửa kính temper mở ra vùng hồ bơi.

mọi gia đình có một tầng mái tầng nhì được nhúng vào trong 1 chu vi mái nhà màu xanh lá cây. Điều này cho phép một chiếc nhìn đầy đủ bất tận của tự nhiên bao quanh nó và là 1 nơi hoàn hảo để thư giãn cả ngày lẫn đêm.

Đây là phòng ngủ của chủ gồm gạch men mà dường như để mở mang mẫu nhìn và cảm nhận của các biển. Nó cũng sở hữu cửa sổ hình ảnh mang quan điểm của các nước. Nó cũng có 1 khu vực tắm tất nhiên.

Vâng, ai cũng thích sống trong 1 mọi gia đình như thế này khác lạ là nó với cảnh quan rất sang trọng của biển. căn phòng này được thiết kế do Blaze Makoid và rõ ràng, cửa hàng đã làm 1 công việc hợp lý cho mẫu mã của nó. Chúng ta đã thấy nó lạ mắt đoàn kết những nguyên liệu và bí quyết tô điểm nội thất được thiết kế. Nó thực sự là một khu vực thi công rất hợp lý, bắt buộc không? kiên cố rồi! Tôi cũng thích nó rằng nhà bạn với biển bơi riêng của mình và mang một cảnh quan tự nhiên rất sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét