Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Dây chuyền hình học đẹp cho gia đình hiện đại

khi chúng ta nghĩ về một mọi công trình hiện đại, các gì ngay tức khắc kể tới dòng tâm của chúng tôi là các đường hình học nhưng khiến cho là nhìn đẹp và lộng lẫy. Nó cũng bao gồm các bên bên cạnh để làm cho nó trông lôi cuốn và rất dị từ vị trí thi công hiện đại khác. Vâng, ngay cả khi các nhà cân nhắc các đường và hình dáng hao hao, phương pháp làm thế nào chúng được đặt lại sở hữu nhau khiến cho nó xuất hiện khác nhau giống như những gì chúng ta sẽ thấy trong nhà mà chúng tôi sẽ với ngày bữa nay.

nhà mình được gọi là Villa U. không, nó ko với một hình chữ U, nhưng nó mang 1 hình thức thú vị sở hữu dòng hình thức đẹp trong kiến ​​trúc của nó Bên cạnh đó nội thất mang kiểu dáng đẹp lôi cuốn cộng quá. Về màu sắc đẹp, bên không tính với màu xám Ngoài ra nội thất có một bảng màu na ná Dường như việc cách thức các Vật liệu xây dựng tự nhiên không giống nhau từ gỗ đá. người chơi thậm chí có thể nhìn thấy những loại khác biệt của dứt bằng gỗ trong nhà. Villa U là một dự án được thực hành bởi cửa hàng kiến ​​trúc CF Møller người đã làm cho việc trên ngoại hình của mọi gia đình. nhà vị trí thi công mới này nằm sắp Aarhus, Đan Mạch. Chúng ta hãy nhìn vào những kiểu dáng của căn hộ ưng chuẩn hình ảnh của ngoại thất và nội thất của nó.

tính năng rất dị : một cư trú đương đại ngoại hình đẹp cho 1 mọi công trình đang sống ở Đan Mạch. những nhà khiến cho giải pháp những đường hình học và dạng hình để sản xuất một cấu trúc độc đáo và đẹp.Như game thủ có thể thấy ở đây, mọi công trình bí quyết những chất liệu không giống nhau trong đấy từ những bức tường gạch, trần gỗ, cửa sổ kính và những người khác. tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng sở hữu bật của màu nhan sắc trong nội thất là phải chăng. những gì thêm vẻ đẹp cho toàn bộ căn phòng là cách ánh sáng đang được thực hành ở đây.Bức ảnh này của khu vực lắp đặt cho chúng ta những ý tưởng về bí quyết rất đẹp nơi cư trú là. nhà để xe của nó thậm chí còn đẹp, khiến thế nào nhiều hơn cho nội thất?Tôi thích bí quyết chiếu sáng được thực hành trong nhà này quá và làm thế nào các cảnh quan thêm đẹp hơn để kêu gọi kiềm chế Villa U.Với việc cân nhắc các cửa ra vào và cửa sổ kính, ngôi nhà chừng như trong suốt.Trên tầng trệt là phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ với quyền truy tìm cập trực tiếp tới sân thượng ngoài trời. với quan điểm này của ngôi nhà, chúng ta biết các gì chúng ta có thể nhìn thấy trong nội thất. Rõ ràng, nó được sử dụng nhiều đồ nội thất tuyệt đẹp và đương đại trong ấy.Bên cạnh các bức tường kính, nó cũng bí quyết kính cho lan can trên ban công ở tầng trên. Trong cấp trên, còn sở hữu 1 ban công quá, nơi 1 số ghế được thêm vào. Từ miền này, mang thể thấy những khu vườn đẹp tươi và môi trường bao quanh toàn cảnh.Nội thất với pops khác nhau của màu dung nhan trong nó giống như cánh cửa màu cam.Đối với nhà bếp, nó được được nhiều người biết gỗ liên hiệp có phiên màu đen và 1 quầy đen.

Xuyên suốt vị trí thi công, người chơi với thể nhìn thấy cửa sổ với dùng khóa cửa kính cường lực từ sàn đến trần để tận dụng lợi thế của các vườn bao quanh. Ở phía bên này của vị trí thi công, người chơi có thể nhìn thấy bên bên cạnh một màu xám và 1 bộ cửa kính mở ra cho những vị trí bên cạnh trời.Vị trí của nhà cũng rất đẹp do nó được bao quanh bởi vì thiên nhiên ba mặt. Bằng phương pháp này, gia chủ có thể đi bộ qua đám cỏ xanh hay chỉ đơn giản nhìn vào cây.Như 1 khu vực đẹp phải không?Trong nội thất của căn hộ, với một vài chiều cao diện tích trọng tâm cao sở hữu chùm đèn trần mà còn bao gồm một cầu thang và gạch trạm trổ lò sưởi. người chơi với thể thấy rằng nó được cẩn thận màu trắng cho tường và màu xám cho các sàn.

Chỉ cần bên cạnh lò sưởi là cầu thang nhưng mà đã được mở mang với chiều dài của bức tường để cung ứng dung tích để hiển thị thành phầm nghệ thuật. bạn cũng có thể xem sự khác nhau công trình điêu khắc tìm kiếm sáng tạo o các bước cầu thang quá.ngói tầng mập và sàn gỗ sồi dung nhan tố được nhìn thấy đa số trong nhà. Chỉ buộc phải sắp cầu thang là nhà bếp với quầy đen và tủ gỗ. Sự đoàn kết trông thật sự rẻ đẹp.

Đây là quan điểm rẻ hơn của nhà bếp với công năng tủ bằng gỗ khiến bằng tay được tùy biến cho khu vực. bí quyết rằng ánh sáng với thêm bộ phim rộng rãi hơn vào bếp.

Tôi biết bạn cẩn thận cái nhìn của ngôi nhà này bởi chúng tôi thích nó quá.Kháng cáo đương đại của nó chỉ là độc lập mặc dù mẫu mã của nó sở hữu vẻ thân thuộc là rẻ. Tôi cũng thích sự đơn thuần của nội thất, Dường như duy trì một sự hình thành hình thức đẹp từ những kiến trúc của căn phòng sở hữu đồ nội thất bên trong nó.Ngoài ra, khu vực thi công được tự nhiên ưu đãi với môi trường xung quanh hoàn hảo nhưng mà thêm vào những cảm giác thư giãn và yên ấm của vị trí thi công. Nó sẽ được tốt đẹp để phát triển môi trường xung quanh bằng cách thêm ghế và những người khác để cung ứng một địa điểm để đọc và thư giãn. căn nhà này được gọi là Villa U được mẫu mã bởi CF Møller người đã làm cho các gia đình đáng yêu khác rồi. vì vậy, người chơi sở hữu gì để nói về nhà?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét