Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

cách tốt nhất kỹ lúc mua chung cư liên quan đến yếu tố phong thủy cho nhà bạn

Dù bạn trình bày tậu căn nhà chung cư để ở, để làm của hồi môn cho con hay thậm chí là mua để đầu tư thì bạn cũng bắt buộc ưa chuộng kỹ lưỡng lúc dính dáng đến 5 yếu tố phong thủy sau.

Chung cư nằm cạnh đường sắt trên cao

Phong thủy học cho rằng, nhà ở nằm sắp đường sắt hay đường sắt trên cao đều bị coi là phạm "thanh sát". trường hợp toà chung cư nằm gần đường sắt trên cao, sự đi lại mạnh mẽ liên tục cũng như âm thanh quá ồn ào của những chuyến tàu qua lại mang thể gây khó chịu cho con người, ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe hoặc thần kinh con người.

không các thế, đạt được tiến độ của tàu hỏa cực kỳ nhanh, sở hữu đường sắt đô thị trên cao đúng thời gian còn nhanh hơn nữa, khi đó sẽ tạo ra 1 luồng khí quẫn xoáy vô cùng mạnh cùng mang tiếng ồn do tàu hỏa phát ra làm cho các người sống trong căn tòa chung cư cảm thấy luôn trong tâm trạng mệt mỏi, căng thẳng ảnh hưởng ko nhỏ tới cuộc sống và sinh hoạt của người dân.

Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay cũng mang rộng rãi quan điểm cho rằng chung cư ở cạnh những ga tàu điện trên cao ở các TP lớn lại cực kỳ tiện lợi cho việc chuyển động, sinh hoạt cũng như sở hữu giá trị cao hơn ở những miền khác.

Chung cư ngoài bãi tha ma

Trên thực tế có đa số người trước khi mua nhà không tư vấn đến nhược điểm này và về sau siêu hối hận. phổ biến nhà riêng sống ở chung cư đã lâu nhưng ko bao giờ dám mở cửa sổ hay nghĩ tới việc ra ban công hóng mát vì phía trước mặt là nghĩa trang có hàng nghìn ngôi mộ mới cũ. Sợ nhất vào ngày rằm hay lễ tết, nghĩa trang khói hương nghi ngút siêu khó chịu.

Theo quan niệm phong thủy, nơi ở nằm cạnh địa điểm bãi tha ma mang miền ko thấp. Đây là các nơi mang âm khí và sát khí siêu nặng, ảnh hưởng xấu tới tinh thần và sức khỏe của các người sống quanh vùng. Sống gần những vị trí này lâu ngày con người dễ dễ mắc chứng tâm thần phân liệt vì suy nhược cơ thể , mất ngủ .

Chung cư cạnh đường cao tốc trên cao

Ai cũng biết rằng, đặc điểm lưu thông của những phương tiện giao thông trên đường cao tốc có chuẩn tiến độ vô cùng nhanh. Chính điều này sẽ tạo ra luồng gió cuốn mạnh khiến cho khí bị cuốn theo và tán đi. vì thế nếu sinh sống trong gia đình chung cư quá sát đường cao tốc căn phòng bạn sẽ không thể sở hữu tài lộc hay sức khỏe, gia đạo rẻ được. Chính tiếng ồn, tốc độ lưu thông của những phương tiện sẽ ảnh hưởng xấu to đến giấc ngủ, sức khỏe, sinh hoạt nghỉ ngơi của con người tại khu dân cư.

trường hợp là nơi buôn bán thì càng xấu, do Thủy Khí cuốn đi hay xe cộ chỉ chạy qua chứ không giới hạn lại để rẽ vào công ty nên Tài không tụ, hay nhắc bí quyết khác là buôn bán ế ẩm hoặc có thể marketing thấy khách đông tấp nập nhưng lại chẳng có lợi nhuận.

Chung cư sắp sân bay

Tại vị trí sắp sân bay, mỗi ngày với hầu hết máy bay chứa cánh và hạ cánh khiến cho khí ở nơi này chuyển động bất thường. Sự vận động liên tục của những phi cơ khiến cho không khí bị vận động liên tục, không yên ổn, khí bị đảo điên bất thường gây ảnh hưởng lớn đối mang sức khỏe con người.

nếu bạn chọn mua gia đình tại ví trí này sẽ ko thấp cho sức khỏe cả căn hộ. không những thế tiếng động cơ máy bay liên tục suốt ngày đêm cũng sẽ khiến căn hộ bạn đâu đầu, căng thẳng.

các tòa chung cư sát nhau

1 chung cư có phong thủy thấp là mang khoảng không hài hòa đủ rộng giữa những khối nhà để tránh hình thành vùng sơn xuyên khe hẹp tạo gió hút. không các thế lúc tậu nhà bạn cũng nên tránh tậu các tòa nhà xây quá sắp nhau vì lúc đó cửa sổ hoặc ban công của căn nhà thường đối diện nhau vô cùng xấu về phong thủy nhà ở và bị tránh tầm nhìn ngôi nhà.

Việc đề cập tậu một một căn hộ rẻ để ở là một vấn đề quan trọng liên quan đến đời sống của của cả nhà riêng bạn. một gia đình thấp về mặt phong thủy giá cạnh tranh cho nhà riêng được có tiền tài, sức khỏe. Trái lại 1 căn hộ sở hữu khuyết điểm về phong thủy thường mang lại phổ biến trở ngại và bất ổn trong cuộc sống. Chính do vậy lúc tậu tậu nhà riêng chung cư hay nhà ở bạn bắt buộc cần nhớ các để ý tới trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét