Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

những hãng đơn vị phân phối bản lề cửa kính cường lực nổi danh thế giới

các hãng lắp ráp bản lề cửa kính nổi tiếng trên thế giới thời buổi này toàn bộ đã sở hữu mặt tại doanh nghiệp chúng tôi. các hãng nhà phân phối bản lề nổi tiếng là các hãng nào và mang đặc điểm gì. Sau đây doanh nghiệp chúng tôi xin giới thiệu sở hữu người dùng một vài thông tin sau:

các hãng gá đặt bản lề cửa kính nức tiếng thế giới

Hãng VVP Thái Lan: Hãng gá đặt bản lề cửa kính VVP Thái Lan nức tiếng không chỉ tại Thái Lan mà còn nổi danh trên toàn thế giới. nhãn hiệu phụ kiện VVP chiếm tới 90% thị phần tại thị trường Thái Lan và đã xuất khẩu ra hơn 30 nước trên thế giới. những sản vật bản lề thủy lực VVP đều đạt giá rẻ theo tiêu chuẩn UL của Mỹ, SISIR của Singapore và TIS của Thái Lan cũng như tiêu chuẩn hệ thống quản lý tốt nhất ISO.

Hãng ADLER Đức: Hãng gá đặt bản lề cửa kính ADLER cũng là một nhãn hiệu nức danh tại Đức. sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm và thâm niên trên 30 năm nghiên cứu, cung ứng đã gá đặt những sản phẩm bản lề cửa kính và phụ kiện cho cửa kính. hiện tại vật phẩm của ADLER đã sở hữu mặt trên 50 quốc gia, được lớn mạnh mạnh ở Châu Âu, Bắc Mỹ và 1 số quốc gia Châu Á trong đó mang Việt Nam

Hãng Hafele Đức: Hãng lắp đặt bản lề cửa kính Hafele thuộc tập đoàn Hafele. Tập đoàn Hafele với trụ sở chính tại vị trí Nam CHLB Đức. Qua đa dạng năm marketing, Hafele đã trở nên nhãn hiệu đơn vị phân phối bản lề bậc nhất trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, hãng đơn vị phân phối Hafele với mặt tại Việt Nam được hơn 15 năm và cũng đã được người Việt Nam đón nhận.

Bản lề Nhật Bản: những hãng bản lề cửa kính Nhật Bản gồm những hãng: bản lề Hafele, bản lề Newstar Nhật Bản, bản lề Fushika…Hầu hết những hãng đơn vị phân phối bản lề Nhật Bản đều có chất lượng ổn định. hiện tại các hãng bản lề Nhật Bản sở hữu mặt tại phổ biến nước trên thế giới, trong đấy sở hữu Việt Nam. Tại Việt Nam thì hãng bản lề Newstar vẫn là mẫu bản lề được trình bày hơn cả.

Hãng King Hàn Quốc: Hãng bán buôn bản lề cửa kính King của Hàn Quốc cũng là một hãng lắp ráp nức danh tại Châu Á. Bản lề của hãng này mang đặc điểm đạt chuẩn giá rẻ quốc tế, luôn an toàn cho cửa và ít buộc phải sửa chữa và bảo dưỡng. hiện tại bản lề King không chỉ xuất khẩu sang những nước Châu Á mà còn cung ứng trên đa dạng nước khác nhau trên thế giới.

đại lý nhập khẩu xịn bản lề cửa kính các mẫu

Tại Việt Nam kể chung và tại Hà Nội đề cập riêng cửa hàng chúng tôi được đánh giá là 1 trong số nhà cung cấp phụ kiện cửa kính giá rẻ cao bậc nhất. Đối sở hữu sản phẩm bản lề cửa kính chúng tôi cũng luôn cam kết mang lại cho khách hãng các sản vật chính hãng, uy tín cao, mang giấy chứng nhận giá hợp lý. đơn vị chúng tôi nhận cung cấp cho các đại lý với số lượng to sở hữu mức chiết khấu lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét