Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cửa sổ trong phòng tắm của bạn để nâng cao ánh sáng vào bên trong

Phòng vệ sinh đã phát triển tới 1 mật độ mà họ ko còn được coi là phòng thực dụng chỉ cho duy trì vệ sinh. đa dạng người trong chúng ta để ý tới có một phòng tắm kính mà cảm thấy giống như một thiên đường xứng đáng của 1 khu nghỉ mát năm sao, và tại sao không buộc phải chúng tôi? các phòng tắm tối giản quyến rũ chúng ta thấy trong hình ảnh ý tưởng thường với cửa kính chịu lực hình ảnh to, nơi khiêm tốn dường như đã được ném ra sở hữu bồn nước, nhưng không sở hữu chú ý để thỏa hiệp về sự riêng tư nếu bạn vô cùng bí quyết mở phòng tắm của bạn để không tính trời. những phòng tắm tạo cảm hứng cho phân phối tất cả những tiện nghi chúng ta mua kiếm, mà còn là cơ hội để thưởng thức ánh sáng và quan điểm thông qua những yếu tố cửa sổ được kiểu dáng khéo léo - tất cả mà không khệnh khạng cụ của bạn để các người hàng xóm.

ko chính thống hình dạng cửa sổ. Bằng bí quyết tăng lên từ sàn nhà và tiếp tục lên trần nhà, cửa kính cường lực này quản lý để phân phối quan điểm trêu ngươi của phong cảnh và bầu trời mà không phải đặt riêng tư trong tình trạng nguy hiểm. Ánh sáng đi vào các phần khác nhau của phòng tắm như đi lại mặt trời trên bầu trời, tạo ra bóng tối thú vị cũng như 1 ánh sáng nội thất-tắm.

Màn sáo. sở hữu tầm nhìn logic, ko sở hữu gì này nhưng 1 cửa sổ cố định kích thước toàn bộ sẽ làm cho công lý cho phòng tắm này sang chảnh ở Sydney. Bảo mật ko phải là 1 vấn đề bởi ngày, nhưng khi vào phòng tắm được thắp sáng cho mọi để xem vào ban đêm, cửa con lăn mang thể giữ gìn sự khiêm tốn của 1 người tắm. Thông gió được thực hiện thông qua những hình thon thả, cửa sổ sashless bên trái, trong đó tối thiểu ngắt xem.

Cửa sổ . vách kính louvered là 1 phương pháp tối ưu để tạo ra 1 cửa sổ to, mà còn là một phương tiện để kiểm soát luồng ko khí. nếu sự riêng tư không hề là 1 vấn đề, ​​bạn mang thể khiến ngập các nội thất mang ánh sáng tự nhiên qua cửa chớp hoàn toàn minh bạch trong lúc thưởng thức các làn gió mát.

trường hợp sự riêng tư một vấn đề, ​​câu trả lời là kính mờ trắng. Bạn sở hữu thể kiểm soát thông gió và cũng với số lượng của sự minh bạch bằng cách điều chỉnh những cửa chớp mang góc thích hợp có bạn.

Mẹo: ví như bạn ko sở hữu 1 bức tường phụ tùng mà bạn sở hữu thể hài hòa một cửa sổ to từ sàn tới trần nhà, bạn buộc phải đặt 1 của những bức tường Buồng tắm để lựa chọn rẻ. Chỉ cần kiên cố để mua 1 dòng nguyên liệu chống thấm cho những khung cửa sổ, chẳng hạn như nhôm.

Sân trong. trường hợp phòng tắm của bạn có đa dạng thể tích nhưng lại thiếu 1 bức tường bên bên cạnh mà sở hữu thể được biến thành 1 bức tường của cửa sổ, tại sao ko ý tưởng một khu bảo tồn tư nhân ko kể trời mời ánh sáng để vào từ bên trên? Nó với thể mang vẻ ham mê lạc thú, nhưng một ốc đảo như thế này giống như 1 ngày spa riêng. Lời khuyên: Đừng có khoảng trống rảnh rỗi trong phòng tắm của bạn? Xem xét chuyển căn hộ ngủ phụ tùng vào 1 phòng tắm đẹp để thay thế.

Cửa sổ có phim cách nhiệt. mang nhiều chiếc phim dính có thể được chú ý trên các cửa sổ khác nhau hình, cho bạn cơ hội để kiểm soát số tiền của cửa sổ của bạn là minh bạch và bao nhiêu là che khuất.Các bộ phim tới từ lớp và những chiếc khác nhau để phù hợp mang bất kỳ thời trang phòng tắm.

một bí quyết hợp lý để thưởng thức bên ko kể mà còn tận hưởng sự riêng tư của bạn là kết hợp một cửa sổ tầng dài và hẹp, cho phép vào phòng tắm để mở rộng với thế giới bên ko kể. Trong phòng tắm lâu như thế này, các cửa sổ-set phải chăng không chỉ tối đa hóa ánh sáng đi vào, nhưng cũng được sử dụng để khiến cho dung tích trông lớn hơn.

Xanh tường. 1 phòng tắm nằm ko kể 1 bức tường bên ko kể rắn với thể dễ dàng kết hợp những cửa sổ từ sàn tới trần, và biến bức tường thành một bức tường màu xanh lá cây sẽ làm tắm cực kỳ vô tư hơn. giả dụ phòng tắm của bạn mở ra hàng rào nhà hàng xóm chứ không phải là 1 bức tường gạch, xem xét việc phân phối một.Chỉ phải vững chắc rằng nó đáp ứng các quy định của địa phương và chính người hàng xóm của bạn.

Ánh sáng nội bộ phải chăng. ví như bạn đang cải tạo hoặc xây dựng một nhà từ đầu, suy nghĩ về hài hòa 1 ánh sáng bên trong cũng để lắp đặt ánh sáng tự nhiên trong nhiều phòng kế bên nhà. Điều này cũng cho phép cho 1 lượng to trong suốt - nhưng riêng - cửa sổ vào phòng tắm. Trưng bày các cây to, lá xanh trên nền trắng tạo ra 1 tác phẩm nghệ thuật.

Màn hình ngoại trừ trời. Màn hình ko kể trời là 1 cách logic để lọc ánh sáng vào phòng tắm của bạn trong khi bảo vệ sự khiêm tốn của bạn. Phòng tắm tiên tiến này mang sự cao cấp của 1 cánh cửa ôxin to và cửa sổ mở ra ban công. Để tránh con mắt tò mò từ ló ra trong, một màn hình laser cắt trên mặt ban công được nhấn mạnh mang các họa tiết giống như lá tạo ra 1 hiệu ứng lốm đốm. Ánh sáng và cái nhìn thoáng qua của thế giới bên không tính đi vào mà ko đưa ra quá nhiều đi.Có đông đảo mẫu kính cho phép bạn với các bức tường lớn các cửa sổ mà ko mang thế giới bên ngoại trừ nhìn thấy bạn trong bộ đồ ngày sinh nhật của bạn. một trong những phổ biến nhất là diễn giải 1 lớp nằm giữa hai mảng kính. Bạn sở hữu thể bánh sandwich hầu như bất cứ điều gì giữa những tấm, từ giấy gạo nhựa màu. một lớp xen nhựa trắng cho ấn tượng của 1 bộ phim, và điểm khác nhau cho phép công năng khác nhau của sự minh bạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét