Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

xu hướng mẫu mã nhà tắm đặc biệt và giảm giá thành năm 2016

Đổi mới vách tắm kính của bạn là 1 sự đầu tư to về thời gian và tiền bạc, bởi vậy điều quan trọng là nên khiến bài tập ở nhà của bạn trước khi bạn bắt đầu. Tạo một ngân sách và mua kiếm đúng người kiểu dáng là công việc trước đổi mới quan trọng, và vì thế là tới có 1 danh sách buồng tắm phân tích. Việc làm cho này sẽ nhanh nhất rằng bạn mang một tầm nhìn rõ ràng về cách bạn để xuất diện tích tân trang của bạn để nhìn, công việc và cảm nhận.

nếu bạn buộc phải một số nguồn cảm hứng, đọc trên các xu hướng nhà tắm mới nhất có thể giúp bạn với được theo dõi và xác định các gì bạn cẩn thận và bắt buộc . Và không mang nơi nào tốt hơn để bắt đầu so sở hữu năm 2016 dự báo xu hướng, chúng tôi đã làm tròn lên cho bạn từ công ty chúng tôi.

Gỗ sẽ tiếp tục tăng trưởng trong vách tắm," Andrew Crawshaw, giám đốc hình thức tại nói tuyệt vời tắm . "Việc phát hành các vật phẩm gỗ mục đích mẫu mã mới cho phép chúng tôi để mang lại sự ấm áp khi không của mình vào 1 khoảng trống trước đây gỗ tabooed." trường hợp bạn yêu thích tới gỗ khiến việc vào cabin tắm của bạn, hãy gợi ý từ ví dụ vượt trội này và xem xét ưa chuộng những Vật dùng theo các bí quyết bất ngờ, chẳng hạn như trên tường hoặc như một bồn rửa chén.

Mát tông màu để tạo ra một môi trường yên tĩnh sẽ là to trong nhà tắm vào năm 2016, đề cập Carmel Dee, kiểu dáng nội thất lịch sự tại GIA nhà tắm & bếp . Hai cô sắm bậc nhất cho màu sắc mát mẻ là blues và xanh ngọc lục bảo. Ghép nối chúng với nét trắng và chạm gỗ cho 1 cảm giác tươi mới đời, hoặc đội chúng mang những điểm nhấn bằng kim cái và các Vật dùng mộc mạc cho 1 kiểu dáng ấy là sắc sảo và tinh vi hơn.

gạch hình học với thể đã vô cùng phổ biến trong vài năm qua, nhưng chuẩn bị để xem thị hiếu ngói thay đổi vào năm 2016, Crawshaw kể. những nhà ý tưởng Melbourne dự đoán đồng bằng, gạch nhìn chung sẽ trở lại có ánh đèn sân khấu, nhưng sở hữu một twist sáng tạo. "Với lưu ý để chống lại xu hướng nhanh chết, đơn giản, gạch vượt thời gian sẽ được đặt trong các mô hình khác thường để tạo ra sức hấp dẫn lâu bền," ông đề cập. ko chắc mà mô hình để chọn? 1 mẫu mã xương cá cổ điển, nhìn thấy ở đây, sẽ cho vay 1 liều phim ảnh và sự hấp dẫn cao cấp.Basketweave và cối xay gió mô hình là những ngoại hình khác mà bạn với thể ưa chuộng xem xét.

ví như bạn là một người sử dụng màu sắc và cần thiết mang 1 buồng tắm sở hữu tăng cường sức mạnh thêm, một bảng màu toàn màu trắng hoặc trung tính với lẽ sẽ không cắt nó cho bạn . Ở đây, màu cầu vồng gạch chữ nhật nhấc này mức độ tường xương cá để cấp độ tiếp theo và cung cấp cho những diện tích một số cred ngoại hình nghiêm trọng.

Gỗ không hề là nguyên liệu khi không duy nhất được xu thế trong năm tới, nói Sophie Seeger của Seeger bởi ý tưởng . Mong đợi để xem liệu ánh đỏ như đá trùng hợp và đá sông ", ko chỉ trên sàn và tường của bạn, mà còn trên ngọn vanity, bồn rửa và bồn tắm, các bức tường và đồ nội thất nhà tắm," cô nói. "Như nhà mẫu mã, chúng tôi đang ôm uy nghi của chất liệu trùng hợp và khoáng chất tương phản sở hữu nhau, nguyên liệu và khoáng chất thi công cho chúng tôi kết cấu thị giác và xúc giác trong 1 nhà riêng mà đã trở nên nơi trú ẩn của chúng tôi, "Seeger giải thích. một bí quyết để mang lại vẻ ngẫu nhiên cho bồn tắm, cô nhắc, là được nhiều người biết ko cho 1 chìm gốm hoặc đánh bóng-đá lò đốt thay vì sứ tiêu chuẩn.

Sàn gỗ duckboard đã được yêu thích trong việc xây dựng thuyền trong rộng rãi năm, và tôi nghĩ rằng nó làm cho một sự trở lại trong buồng tắm," nhà thiết kế nội thất Alexandra Donohoe, giám đốc đề cập Decus Interiors . "Tôi nghĩ rằng các bạn đang hướng đến đa dạng kết thúc xúc giác trong diện tích bồn tắm và thường tìm kiếm sự ấm áp hơn. "một điểm mạnh khác của duckboard gỗ là nó" đáng yêu để đứng trên đôi chân trần, và cảm thấy rất tự nhiên, "Donohoe cho biết thêm.

các nhà ý tưởng Sydney khuyến cáo hài hòa duckboard thành một sàn tắm để cân bằng độ cứng của gạch.

Quy hoạch khoảng trống sẽ là 1 trọng tâm chính cho những nhà ý tưởng vách tắm năm 2016, dự báo Seeger, người nhắc rằng phương pháp tiếp cận này là "giống như sự trở lại của chủ nghĩa hiện đại" và thiết kế rằng hình thức sau chức năng. Đây kiên cố sẽ là tin đáng mừng cho nhà cải người ghét sự lộn xộn và ý tưởng quá thiên về 1 dòng nhìn sạch sẽ, thiết thực và sắp xếp hợp lý.

Kim cái đã được một xu thế nội thất lớn trong vài năm qua, và mang vẻ như nó sẽ không bị rơi ra khỏi lợi bất cứ lúc nào sớm. "Kim dòng nhà phân phối quyến rũ và độ tương phản đẹp mắt với vật liệu khi không," Seeger nói. "Họ phản chiếu ánh sáng và tiêm bắt mắt vào cabin tắm, cho dù sở hữu 1 twist công nghiệp hoặc một gợi ý của sự quyến rũ." Kim dòng có matte hoặc satin kết thúc sẽ là đặc thù đa dạng trong năm đến, Dee kể. "Brushed thép không gỉ [vòi nước] và đồng thau sẽ lên ngôi. Người đang nhận được trong sáng, loại nhìn đánh bóng ".

Bạn cẩn thận khiến việc 1 số phép thuật kim dòng vào buồng tắm của bạn? "Giới thiệu các kim cái giàu đồ đạc," Seeger cho thấy. "Bạn đã thấy buồng tắm đồng? đơn thuần chỉ nên tuyệt vời! "Ngoài ra, nếu bạn chú ý đẩy xuống mê hoặc một notch, mong muốn không cho bắn nhỏ hơn với phần cứng kim cái, quán bar khăn, đường ray tắm và phụ kiện.

Màu trắng là màu đen mới lúc kể đến phụ kiện nhà tắm, Crawshaw nhắc. Thay vì kiểu dáng đẹp, đồ đạc màu đen ủ rũ, màu trắng sẽ được bổ sung thêm một tươi, rung cảm hiện đại. sử dụng nhiều đồ đạc màu trắng để hoàn thành 1 sạch sẽ, sánh xuống nhìn, hoặc đặt chúng vào một đậm màu trở lại giật gân hoặc tường lát gạch để tạo ra một thể tích ấn tượng mà chảy ra tinh tế.

Trong năm 2016, sẽ mang ít tập trung vào tiện ích và phổ biến hơn nữa vào việc tạo ra môi trường," Crawshaw đề cập. vách tắm là không còn hoàn toàn chức năng, mà còn là nơi để thoát khỏi, và điều này sẽ được nhìn thấy trong chuyển động về phía nội thất giống như tùy chỉnh tủ, ánh sáng tâm trạng, vòi nước mức độ và tích hợp ngay lập tức mạch của những khía cạnh chức năng quan trọng.

trường hợp bạn là 1 người đam mê công nghiệp, sau ấy năm 2016 là năm của bạn. Theo Dee, sắc nét ngoại hình bồn tắm công nghiệp lấy cảm hứng đang gia nâng cao. Mong đợi để xem việc giải pháp mát mẻ, gritty bê tông (hoặc mịn màng ví như bạn để xuất ko cho 1 kết thúc đánh bóng) không chỉ trên sàn bồn tắm nhưng như 1 bề mặt tường quá. Dee dự báo rằng bê tông-nhìn gạch cũng sẽ củng cố bản thân phủ tường và sàn nhà nhiều người sử dụng trong năm đến.
Nhưng giải pháp cụ thể mà mang thể làm cho 1 thể tích trông vô cùng lạnh và khắc nghiệt. được nhiều người biết kết cấu tương phản như gỗ, sợi ngẫu nhiên và thảm buồng tắm cao cấp và khăn sẽ giúp làm cho mềm giao diện và thêm ấm cúng.

Đây là 1 xu hướng trong năm 2015 và sẽ tiếp tục lớn mạnh trong năm tới, Crawshaw nói. "Các nhà máy trong nhà sẽ mang lại bên không tính và tạo thành 1 phần của mẫu mã buồng tắm," ông đề cập. "Họ sẽ ko còn là một phụ kiện đơn thuần nhưng 1 tích, khía cạnh thay đổi ấy mang thể vận động mang những mùa." Pick nhà máy hàng đầu của ông cho mùa hè là hoa nhài, và ông yêu cầu trao đổi nó ra cho Sansevieria, hình ở đây ngoại trừ bàn trang điểm, trong mùa đông.8 Essentials cho những nhà máy trong nhà khỏe mạnh
.

Hãy quên đi, gạch cookie-cutter lắp đặt hàng loạt mà tất cả giống nhau. Theo những chuyên gia mẫu mã thì năm 2016 là hầu hết về gạch phòng tắm tùy chỉnh chế tác bằng tay. Gạch thủ công, được coi là đẹp cho các khiếm khuyết của họ, sẽ truyền tải được một thể tích tắm với kết cấu phong phú cũng như kháng cáo hình ảnh. những chuyên gia thiết kế khuyến ghép nối chúng với 1 loại đá đặc biệt, ​​là "kết cấu tương phản của gạch thủ công và veining trùng hợp trong đá là đẹp bổ sung ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét