Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

lựa chọn kính màu ốp tường cho chủ nhà mệnh hỏa

Kính màu ốp tường hiện giờ vẫn chưa được cẩn thận rộng rãi tại Việt Nam và chỉ một số các nhà thiết kế theo thời trang tiên tiến thì mới chú ý dòng nguyên liệu này. khi tư vấn kính màu ốp tường thì bạn cũng cần để ý tới tới các yếu tố liên quan tới phong thủy. Hôm nay, công ty chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên được nhiều người biết kính màu ốp tường cho người mệnh hỏa.

Kính màu ốp tường cho người mệnh hỏa

Mạng hỏa hay mệnh hỏa là 1 chi tiết trong ngũ hành. Mạng hỏa tượng trưng cho lửa và thường mang sức nóng và sự nhiệt huyết. Theo thuyết ngũ hành thì: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

do vậy, nếu bạn là người mệnh hỏa thì bạn có thể bí quyết các gam màu nóng như màu đỏ, màu cam, màu hồng. Màu đỏ, màu hồng, màu da cam với nguồn năng lượng nguồn sức mạnh hợp lý cho người mệnh hỏa. Tuy nhiên, trường hợp bạn không thích gia đình mình quá sặc sỡ thì bạn mang thể nhu cầu những gam màu thuộc hành mộc nh xanh lá cây, xanh da trời.

Đối sở hữu kính màu ốp tường thì sở hữu hai chiếc là kính màu sơn thường và kính màu sơn chịu nhiệt. Kính màu sơn thường thì có giá tiền phải chăng hơn tuy nhiện độ bền màu sẽ không được tuổi thọ cao như sơn chịu nhiệt.

Bạn với thể tham khảo thêm các sản vật khác của chúng tôi: kính màu ốp bếp, mảng kính chịu lực, vách kính tắm….

doanh nghiệp chúng tôi doanh nghiệp bán buôn kính màu ốp tường tại Hà Nội

Kính màu ốp tường là 1 trong số phần lớn những sản phẩm hiện đang được đơn vị chúng tôi lắp đặt trên địa bàn. Chúng tôi là một trong số những cửa hàng tiên phong trong lĩnh vực kính sẽ mang lại cho bạn các sản phẩm nhanh nhất cao có khởi thủy nguồn gốc rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét