Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

công trình sở hữu mẫu mã khác lạ mang mặt tiền rộng đầy ��ủ bằng kính cường lực

Nó xoành xoạch gây ấn tượng cho chúng tôi lúc chúng tôi nhìn thấy những gia đình được hình thức sáng tạo sở hữu 1 mặt tiền độc nhất vô nhị hoặc nội thất. Nó khiến cho chúng ta nghĩ rằng chúng tôi thực thụ sở hữu thể tới với một thiết kế ngôi nhà đó là hoàn toàn khác biệt từ các kiểu dáng gia đình khác và sẽ thiết lập nhà của chúng tôi ngoài phần còn lại. Để vững chắc, bạn đã thấy mặt tiền khu dân cư độc đáo đã được nhưng thậm chí sở hữu thể khiến cho chúng ta tự hỏi khiến cho thế nào họ đã làm các căn hộ như vậy bởi phương pháp không giống nhau nó được.Nhưng dường như, các nhà kiểu dáng và các nhà thành lập có thể đi lên có kiểu dáng như vậy ko chỉ do họ là sáng tạo mà do họ với khoa học thành lập mà sẽ với giúp họ đạt được 1 ý tưởng tinh vi. bữa nay, chúng tôi sẽ chỉ cho game thủ 1 vị trí thi công mà với 1 bên ngoài siêu độc đáo.

thành lập khu dân cư này được gọi là Flex Nhà nằm ở Thụy Sĩ. ngoại hình của nó dường như với một dải ruy băng trắng nhưng mà gió suốt cả màn chơi không giống nhau. Tiến hóa kiểu dáng khiến cho việc trên kiến ​​trúc độc đáo này giống như một con tàu mai sau mà đã đi thuyền từ biển và chọn thấy chính nó là 1 nơi tự nhiên để cập bến. mọi gia đình này được nhìn ra biển Zurich, Thụy Sĩ và nó với 1 bề mặt ribbon giống như gấp theo bí quyết của mình phê duyệt các nhà trong ấy xác định tầng của nó khiến cho nó cực kỳ khác biệt có phần còn lại của căn nhà trong khu phố. Nội thất cũng cực kỳ tuyệt hảo với 1 ý tưởng yên ấm và thư giãn như nó cấu kết gỗ và màu trắng trong nó. Hãy đến hãy nhìn vào nhà qua các hình ảnh dưới đây.

ngoại trừ ba cấp độ, nó cũng sở hữu 1 tính năng thấp hơn dành cho các nhà xe. Chúng tôi không thể kể rằng khu vực thi công là chỉ đẹp do nó được mẫu mã sở hữu tác dụng ghi nhớ.

nhà mình được bao gồm ba mức sở hữu 1 tầng trên và tầng dưới đấy vẫn là một phần của tính năng ribbon giống như. Boong chính của công trình với thể được truy hỏi cập từ những vị trí sinh sống trên tầng chính của vị trí thi công.Các mẫu mã của khu vực lắp đặt thực thụ là siêu lạ mắt và nó được thực hiện thậm chí đẹp hơn bởi vì sàn bằng gỗ, cỏ, sỏi trên đó. Như một vẻ đẹp, bắt buộc không?Các băng trắng của căn phòng cũng tiếp tục qua nhà để giúp cho dung tích ngoài trời và nó với decking gỗ trên đó cũng như 1 kết cấu bề ngoài màu trắng nhưng thêm thu hút hơn với nó. Để truy nã cập vào nhà, một người bắt buộc cần đi lên duyệt y một đôi bước nhưng 1 bãi cỏ xanh sẽ chào đón khách vào địa điểm.Trong đêm, nhà sáng lên như 1 cái đèn lồng và cũng giống như 1 mức độ điêu khắc trong vùng. sử dụng rằng nhà được nâng lên từ đường phố nhưng mà chừng như để đưa nó lên như 1 bệ, sẽ chú trọng hơn tới vẻ đẹp của nó.Khi bước vào nhà, người ta sẽ được chào đón vì các cửa sổ từ sàn tới trần nhà mà hoàn toàn các khung hình của đại dương. Ngoài ra bên trong, game thủ sẽ cảm thấy như người chơi vẫn đang ở ngoại trừ trời bởi toàn bộ các bức tường kính trong đấy.Ở một đầu của tầng chính là nhà bếp nhưng cất đầy corners- tròn giống như ngoại hình bên ko kể của căn hộ. Nó trông vô cùng ngày mai nhưng mà hẳn nhiên, ấy là công dụng và dễ nhìn mang 1 mui xe phạm vi cồng kềnh nhưng mà cũng cho biết thêm thú vị đối mang những không gian.

Ở đầu kia của tầng chính là vị trí sinh sống với 1 loại ghế dài màu xám mềm nhũn và 1 địa điểm thảm tím. Ở giữa vùng sinh sống là 1 hình tam giác bàn cà phê. người chơi cũng mang thể thấy một hệ thống tường phân phối đa dạng dung lượng lưu trữ đến nhà.Các đường cong được nhìn thấy ở bên ngoài của khu vực lắp đặt cũng là 1 công năng đáng yêu bên trong nhà do nó bán buôn 1 tường độc đáo mang nội thất. Trong địa điểm sinh sống, ấy cũng là một không gian khiến việc trong đó người ta sở hữu thể làm việc Trong khi nhìn vào thẩm mỹ ngoại trừ trời.Đó không hề là đẹp? Nhìn thấy ở đây là 1 cầu thang xoắn ốc được chiếu sáng sẽ đưa game thủ tới các tầng trên của căn nhà. lan can của nó là cao thép thẳng đứng sơn màu trong trắng khi treads của nó được làm từ bước bằng gỗ. sắp cầu thang là vùng bếp trong bảng màu trắng và gỗ.Ở tầng 1 của nhà riêng là phòng ngủ của khách và một phòng ngủ chính, nhưng là cả nhì truy vấn cập từ hạ cánh. các hạ cánh với 1 thể tích mà cho phép game thủ nhìn xuống miền sinh sống. Ngay cả trong phần này của gia đình, bạn vẫn với thể thấy việc để xuất kính temper.Đây là phòng ngủ nhưng nằm đối diện mang phòng ngủ khách, nơi người ta mang thể thức dậy để nhìn ra hồ nước. dù rằng màu dung nhan và nội thất ở đây là tối thiểu, nó sở hữu một cửa sổ pop của màu nhan sắc từ đó nhung mềm nhũn ghế đỏ.

Trong phòng ngủ của chủ, nó sở hữu vòi sen thủy tinh kín đáo, buồng tắm với một vòm bằng gỗ cũng như một cửa sổ hình ảnh lớn để cho phép nhiều ánh sáng trùng hợp để lấp đầy khoảng trống. vị trí này có sự liên hiệp của gỗ và màu trắng màu nhan sắc cũng như kính quá.

những tầng trên cộng của căn phòng có một không gian studio lắp ráp 1 mẫu nhìn 180 độ của biển. Giống như các vị trí khác, điều này cũng mang đồ nội thất tối thiểu trong nó Ngoài ra kính bao quanh dung tích mà mang lại ánh sáng khi không cho vùng và lắp đặt những quan điểm từ nó.

Chỉ cần ra khỏi phòng thu, sở hữu 1 boong cong 1 trong các nơi với thể ngơi nghỉ và thư giãn hoặc sở hữu một thời gian tương đối một mình Bên cạnh đó nhìn vào điểm dễ thương bao quanh miền. Nó sở hữu 1 kết thúc bằng gỗ nhưng mà đi toàn bộ phê duyệt ra từ sàn tới trần nhà.

Sự tiến hóa ngoại hình vững chắc đã làm cho 1 công việc tuyệt vời sở hữu thiết kế khu vực thi công này. ko kể khả năng ribbon giống như nó, tôi thích nó nhưng mà nhà xoay dài tới ở tầng rẻ nhất trong boong. những nhà thiết kế thực sự đã mang bốn duy sáng tạo lúc họ thực hiện điều này Trong khi đảm bảo rằng nó là cấu trúc khỏe mạnh và bình ổn. những nội thất của khu vực thi công là tuyệt đẹp quá. làm cho thế nào về người chơi, những gì người chơi mang thể nhắc về nhà mình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét