Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

nhà riêng khôi phục sáng hơn nhờ kính cường lực

nhà Duplex nhì nhà ở độc lập được thành lập ngoài nhau với một mẫu mã nhưng mà làm cho chúng trông giống như 1. Hoặc trong một số trường hợp, mỗi bên với mẫu mã rưa rứa. mà các người khác, những người đã với được với một căn hộ ở song công, sẽ làm cho sửa đổi mẫu mã bên không tính của nó nên nó sẽ khác và loại nhìn của nó sẽ thích hợp có sở thích kiểu dáng của chủ sở hữu. Đây là các gì chúng ta sẽ thấy 1 today- remodel của 1 căn phòng mà đã được đưa ra 1 bản cập nhật đương đại đẹp.

Klopf Kiến trúc khiến cho việc mang những chủ sở hữu nhà sở hữu tầm nhìn để phát hành một nhà sáng hơn có các đường sạch và bất ngờ thị giác. những chủ với còn nhằm mục đích tăng nhanh tiếng địa phương Eichler của khu vực lắp đặt và khiến cho mờ nhãi nhép giới giữa bên trong và bên không tính Trong khi cung cấp "cuộc sống hiện đại." những Eichler nhà 1962 đã được nâng cấp thành 1 nơi trú ngụ đương đại Dường như vẫn giữ phong cách Eichler của mình để giữ một số nhân tố lịch sử trong đó. sân nhà ba tầng này được cập nhật sở hữu sự hợp tác của Klopf Kiến trúc sở hữu Diamond Heights San Francisco để giúp họ thăng bằng những ý tưởng hiện đại và cả Eichler được quảng cáo cho mọi công trình. Kết quả là một thẩm mỹ tinh khiết và tối giản và 1 nội thất lộn xộn-miễn tổn phí sở hữu nghệ thuật được đặt đề cập và sưu tầm hay chỉnh sửa. Nó có các bức tường màu trắng, gỗ gụ rét mướt và màu xám giàu sang cả vùng và nó cũng được tắm trong ánh sáng khiến cho nó hiện ra thanh tao và chào đón.

những nhà Eichler là một cập nhật năm 1962 trú tại San Francisco nhưng là một kết quả của 1 remodel phải chăng nhưng mà được thiết kế bởi kiến ​​trúc Klopf. mọi công trình sở hữu vẻ đơn thuần nhưng mà tuyệt đẹp khác biệt là trường hợp bạn sẽ thấy các gì nó với trong công ty bên trong nó.Các thiết kế của căn hộ thực sự là giống như của những người láng giềng, nhưng mà đề cập từ khi họ cập nhật nhà của họ, nó trông không giống nhau và đẹp hơn. người chơi với thể so sánh cách địa điểm thi công trông giống như nhà của người láng giềng trong bức ảnh này.

có sự gợi ý từ hình thức thuở đầu, các nhà ý tưởng thải trừ những siding gỗ trên ban công và phục hồi chúng bằng phương pháp sử dụng thạch cao trắng mịn. các siding ngoại trừ trên phần còn lại của khu vực lắp đặt cũng đã được thay thế bằng dọc gỗ Kayu Batu.Ngôi nhà mang một sân thế hệ cảnh quan được hình thức bởi vì Outer Space Cảnh Kiến trúc sư. vùng này sẽ giúp sản xuất 1 cảm giác cởi mở và nhiều. Tôi thích phương pháp sân này được ngoại hình mang các nhà máy khác biệt nhóm lại có nhau, đoạn đường bê tông, sỏi trên mặt đất.Một cầu thang gỗ dẫn lên đến tính năng không giống nhau của mọi công trình như trong hình ảnh này. Nó có cửa sổ to cho phép phổ biến ánh sáng khi không để lấp đầy diện tích. game thủ cũng có thể nhìn thấy công trình nghệ thuật trên tường sắp cầu thang thêm 1 cây nho sáng tạo để nhà.

những phòng uống nước được tụ họp vào ý kiến của nhà ở bên cạnh trời. Nó có một ngoại hình đơn giản có một tủ nổi nhưng mà còn sở hữu máy truyền hình. Từ miền này, người ta mang thể đi trực tiếp vào ban công.Các kiến ​​trúc sư đã làm cho việc sở hữu Benchmarc chế biến gỗ tận tường kiểu dáng và thành lập tủ tùy chỉnh trong suốt nội thất của mọi công trình. Nhìn thấy ở đây là một hòn đảo trung tâm mang một quầy trắng nhưng mà nhà phân phối rộng rãi diện tích cho tiêu khiển. Nó cũng mang phân đối trọng trên đảo. Từ nhà bếp, 1 sở hữu thể trực tiếp tróc nã cập vào sân.Một bức tường gỗ gụ và tủ gỗ màu trắng đẩy dài từ nhà bếp duyệt y các phòng nhà riêng, nhưng mà kết hợp những khoảng trống. Rõ ràng, đây là một bếp vô cùng gọn gàng hoàn chỉnh có toàn bộ hầu hết thiết bị nhưng một người phải để nấu ăn và chuẩn bị bữa ăn.

Việc ăn uống và phòng nhà mình đều bí quyết tủ treo để phù hợp với các bức tường của tủ gỗ trong nhà bếp. nhưng các gì bạn với thể thấy ở đây là nhà ăn uống mà mang một bộ ăn bằng gỗ. được nhiều người biết rằng các ghế có đầu móng tay cắt tỉa vào nó và với những mật độ trắng và gỗ trên tường.

nhì phòng ngủ nhỏ trong nhà đều mở ra và đã trở thành 1 bộ nói chung nhiều. có 1 tủ áo quần và mặc xống áo mở vùng đấy được giấu đi sau giường.Từ phòng ngủ, một người sở hữu thể truy hỏi cập vào một ban công duyệt 1 cánh cửa lùa.

phổ biến tủ tùy chỉnh đã được bao gồm trong phòng ngủ mang các bảng bên được xây dựng trong. không phải là nó thấp đẹp để có 1 bảng phụ như thế này được gắn trên bức tường Dường như cung ứng cho người chơi các ngăn đẩy để lưu trữ?

Dưới đây là một mẫu nhìn tại những buồng tắm của ngôi nhà cũng đã được tu sửa.Chúng tôi không kiên cố về cách nó trông giống như trước nhưng rõ ràng, họ trông thật sự tốt đẹp sau khi cập nhật thêm những nhân tố gỗ trong đấy. Ở bên buộc phải, nó với một bức tường bằng gỗ Bên cạnh đó phía bên kia cho thấy một vanity nhưng cân nhắc gỗ trong đó.

Đẹp, cần không? vững chắc rồi! Tôi thích phương pháp nó thay đổi bên ngoài để làm cho nó trông thậm chí phổ biến hơn tới nay Bên cạnh đó giữ lại một số mật độ Eichler trong đó. game thủ cũng sở hữu thể thấy rằng nội thất của nó được thực hành cũng cũng kết hợp màu trắng với những nhân tố gỗ. Ngay cả sân của nó trông đích thực hoàn mỹ và hấp dẫn cộng một khi. Tôi cách thức kể rằng các kiến trúc Klopf đã làm cho 1 công việc thông minh trong ý tưởng của nó từ cả nội thất và ngoại thất. khiến cho thế nào về người chơi, những gì bạn sở hữu thể nói về căn nhà này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét