Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

nhiều người sử dụng cửa gỗ xếp lùa cho nhà bạn của game thủ

Nhà cung cấp Accsys Technologies, Accoya là 1 trong những sản vật gỗ hiện đại nhất trên thị trường bây giờ. chuẩn y một giai đoạn gọi là acetyl hóa, Accoya được nhà phân phối quan tâm khoa học biến đổi gỗ để phát hành một sản vật giá thành thấp cao sở hữu mức tuyệt vời về hiệu suất, tính định hình và lực kéo. mọi gỗ Accoya được bền vững căn nguyên và kết quả hoàn thành là một vật phẩm không độc hại vật phẩm mang tính thẩm mỹ cộng gỗ cứng nhiệt đới.

Gỗ Accoya là 1 vật liệu logic cho các cửa sổ và cửa ra vào vì nó thi công cải thiện cách nhiệt so mang các loài gỗ thường được yêu thích và sở hữu độ bền cao hơn và chiều bất biến hơn so với gỗ cứng nhiệt đới đảm bảo. khi Accoya vô cùng bất biến nó mang tức là lớp phủ quay dài hơn và vì thế cung cấp ít bảo dưỡng, nó là tuyệt đẹp cho lớp phủ trong suốt, mờ hoặc mờ đục. Cửa sổ gỗ Accoya co lại và sưng ít để họ mở và gần gũi chủ quyền nói quanh năm. Gỗ Accoya là chứng chỉ FSC và C2C tiến thưởng bền vững được chứng thực và duyệt kiểm nghiệm phân biệt được hiển thị như carbon bị động khi thực hành như cửa sổ.

các công năng
bền

Cellulose là một thành phần cấu trúc chính của gỗ, mà nó cũng là 1 nguồn thực phẩm chính cho những loài côn trùng khác nhau và phân rã nấm. Rot gây gỗ để khiến cho suy giảm - khác biệt là khi nó được được nhiều người biết ở ko kể trời và xúc tiếp mang độ ẩm - giới hạn tuổi thọ của nó. Nhờ vào công nghệ acetyl hóa tiền phong vì Accsys Technologies, Accoya gỗ đơn vị phân phối cho người chơi một tương hợp mang môi trường, gỗ bền có thể được cách tốt nhất với sự tự tin trong những phần mềm ngoại trừ trời và sẽ đẩy dài chí ít 50 năm so mang mặt đất hoặc 25 năm trong lòng đấthoặc tiếp xúc nước ngọt.
ngẫu nhiên sức ép được biết đến là một tài sản thay đổi và ko thích hợp. các tính chất của mỗi lô Accoya gỗ, mặt khác, được sử dụng bằng phương pháp đo lường công nghệ tiêu chuẩn sau khi sửa đổi, cho phép tải trọng của nó để ít nhất cuộc đấu và thậm chí vượt quá hiệu suất của những loài bền nhất trong tự dưng.

Chiều ổn định
sự bình ổn chiều sở hữu thể được định nghĩa là công năng mà 1 vật liệu duy trì kích tấc thuở đầu của nó lúc chịu thay đổi môi trường. với độ cao rộng rãi Vật dùng và độ ẩm là các yếu tố quan trọng. Trong ví như của gỗ, sưng trong điều kiện ẩm ướt và co ngót trong điều kiện khô hanh với thể có các thúc đẩy không mong muốn; cấu trúc với thể vươn lên là ko bất biến.

định hình chiều cao Accoya gỗ phù hợp hoặc vượt quá tất cả các loài tốt nhất trên thế giới, bao gồm Teak, Sapele, Iroko và Western Red Cedar trong cả nhì hướng tâm và hướng tiếp tuyến (độ dày và chiều rộng). Điều này sở hữu nghĩa rằng nó có sưng tối thiểu và co rút và có thể được sử dụng nhiều 1 bí quyết tự tín trong các ứng dụng nhưng mà nó sẽ gặp gỡ phải điều kiện độ ẩm khác biệt - thậm chí trong môi trường ngâm nước ngọt. Accoya's gỗ acetylated đã được thách thức qua thời kì dài trong toàn bộ điều kiện thời tiết - trên mặt đất, dưới mặt đất và trong nước ngọt - và đã được chứng minh để chịu được ngay cả những môi trường khắc nghiệt nhất và khó khăn nhất của.

Coatings
Accoya® hiệu suất nổi bật phủ gỗ cơ bản là bởi vì nó chiều bình ổn và tia cực tím nổi trội . Điều này có hiệu quả sở hữu nghĩa là hệ thống lớp phủ to mang thể được muốn trên Accoya® với cải thiện đáng nhắc hiệu suất.

Chiều gỗ ổn định cải thiện cuộc sống như lớp phủ sơn và chất phủ tạo màng khác ko phải chịu căng nặng và co lại chu kỳ. sau cùng, kết quả là giảm tần suất bảo trì, kết quả:

- Ít thời gian dành cho việc duy trì gỗ
- Ít tiền chi cho lớp phủ
- Ít sơn nhu cầu khái quát trong suốt tuổi thọ của gỗ
- Ít tương tác đến môi trường

Gỗ Accoya sở hữu sức đề kháng rẻ hơn suy thoái UV, có những thử nghiệm chứng minh rằng vẻ đẹp trùng hợp của gỗ đẩy dài ngay cả trong các điều kiện hà khắc nhất tiếp xúc. Kháng UV gỗ cải thiện cuộc sống của bất cứ lớp phủ bằng cách cung ứng 1 lớp phủ bề mặt âm thanh. Nó cũng cho phép một khuôn khổ bát ngát hơn của những tùy mua màu sắc đẹp có tính khả thi. Accoya hoạt động phải chăng sở hữu hầu hết các hệ thống lớp phủ được biết đến.


nhanh nhất và tiện dụng

Gỗ là 1 vật liệu khi không và mỗi mảnh là độc nhất vô nhị. Điều này một phần là những gì khiến cho nó cực kỳ vẻ đẹp mà nó có thể là 1 nguồn thuyệt vọng và không chắc chắn lúc tìm kiếm giá rẻ hoạt động bảo lãnh. bên cạnh đó, có gỗ Accoya game thủ sở hữu thể kiên cố về giá cực sốc thích hợp của nó, sức ép và stability.2 chiều

giá cạnh tranh nhất quán trong suốt: do Accoya gỗ được sửa đổi toàn bộ những muốn phê chuẩn, thay bởi chỉ ở bề mặt, khi nó được cắt, quy hoạch hoặc nối ko sở hữu bề mặt không được bảo vệ xúc tiếp trong bất kỳ kích thước, thải trừ sự giải pháp cần nhiều người áp dụng những chất bảo quản hóa học nữa.

tuyệt vời năng chế biến & dễ dàng sửa chữa: gỗ Accoya cực kỳ đơn giản để máy và giai đoạn tự, phát hành không với thử thách cho những nhà cung cấp sản phẩm và quý khách cuối. Nó mang thể được cố định theo cách na ná như các loài gỗ mềm thông dụng khác, nhưng mà nó được khuyến khích khỏe khoắn để diễn giải cho vửng chống ăn mòn bởi vì những nội dung axit trong rừng bền nhất.

Giữ lại người mạnh và độ cứng: các giai đoạn cung ứng không thỏa hiệp sức mạnh của gỗ. Trong thực tại, độ cứng của gỗ được tăng lên và bởi vì Accoya gỗ sở hữu tải trọng cao mang tỷ lệ cân, nó thích hợp cho các ứng dụng đầy thử thách.

đương nhiên đẹp gỗ : sau cùng mà không kém, Accoya gỗ tự nhiên đẹp. Nó sở hữu thể so sánh về màu sắc với những loài xuất xứ, bởi vậy nhưng game thủ có thể đạt được 1 chiếc nhìn khi không trong những dự án của bạn nếu bạn lưu ý hoặc nó với thể được đơn giản bọc trong 1 loạt các xong xuôi màu.

bền vững
Accoya® gỗ cho ngày mai

Bằng bí quyết tăng nhanh đáng kể trọng lượng và ổn định kích tấc của những loài gỗ sở hữu chứng chỉ tạo ra nhanh và dồi dào với sẵn, Accoya gỗ gá đặt lợi thế môi trường lôi cuốn hơn các dòng gỗ tạo ra chậm chạp, gỗ được xử lý bằng hóa chất độc hại và carbon Vật dùng thâm không tái tạo như nhựa, kim khí và bê tông :

-Các sắm sửa có nghĩa vụ của gỗ đóng 1 vai trò cơ bản trong việc định vị Accoya như một sản phẩm cân xứng có môi trường. tất cả Accoya gỗ được cung cấp từ các nguồn vững bền cũng được quản lý bao gồm cả FSC®, PEFC ™ và rừng khu vực công nhận khác.

-Only Dồi dào có sẵn, phát triển nhanh nguồn loài như Radiata thông được nhiều người áp dụng để phát hành Accoya. Việc giải pháp các loài gỗ bán buôn khối lượng béo gỗ trong khoảng thời kì rưa rứa cho cộng 1 vị trí đất với những thế mạnh môi trường rõ ràng.

- các Accoya gỗ quá trình nhà phân phối là ko độc nguy hiểm và cho biết thêm không mang gì với gỗ mà không đã xảy ra 1 phương pháp tự dưng trong ấy.

- chịu tải tăng của gỗ actetylated tạo điều kiện cho tuổi thọ ít nhất 50 năm so với mặt đất và 25 năm trong lòng đất, cải thiện khả năng tiếp nhận carbon và giảm tiêu hao nguyên vật đời so với các Vật dùng khác.

- định hình Accoya gỗ nổi bật chiều và cải thiện kết quả độ cứng ở tần số phải chăng hơn sửa chữa uy tín và để ý tới lớp phủ bởi vậy ít hơn và chất thải trong suốt cuộc đời của sản phẩm.

- So có những loài gỗ bền khác, Accoya gỗ cung cấp Vật liệu xây dựng phương pháp nhiệt cao , bán buôn lợi thế tần tiện năng lượng khi trình bày trong các phần mềm như khung cửa sổ và cửa ra vào.

- Gỗ Accoya là hoàn toàn tái giải pháp và tái chế . Tái phương pháp được khuyến cáo nhưng Accoya có thể được đốt 1 phương pháp an toàn cho năng lượng sinh vật học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét