Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

dòng phòng tắm được sử dụng hơi bình thường ngày nay

khi đề cập đến các phòng tắm kính trong phòng ngủ temper nhiều người biết đến nhất của năm 2015, mang đông đảo khuynh hướng để nói về. một số cũ, 1 số thế hệ, một số vay, một số màu xanh hải quân. Rõ ràng, gạch đóng 1 vai trò lớn - sứ trông như tấm ván gỗ cứng, gạch lục giác béo hơn, phổ biến loại 3-D hơn bao giờ hết, và một diễn giải cũ, gạch tàu điện ngầm, trong đó cho thấy không với dấu hiệu của sự ra đi bất cứ khi nào sớm. các Vật dùng như gỗ tếch, đồng, gỗ khai khẩn, đá cuội, đá đá hoa, thạch anh và bê tông đã pick to là phải chăng. Khác hơn thế, những cabin tắm tầm thường nhất đặc thù một loạt các đẳng cấp và kích cỡ.xu hướng đáng cân nhắc là việc phương pháp sàn gạch xi măng sơn bằng sơn dầu , nhưng mà đã tìm thấy con đường của mình từ Mediterranean- và công trình kiểu Ma-rốc vào mọi các cái không gian. Mô hình rỡ ràng của nó, nhưng mà còn được chuyển lên trên gạch men, sản xuất ngoại hình 1 cơ hội để thực hành 1 tác động bự dưới chân.

Trong cabin tắm này, một bàn trang điểm khiến cho bằng gỗ tếch quartersawn veneer gỗ dán thêm sự rét mướt và sức mạnh như lúc đứng lên mang tương đối ẩm. phối hợp thảm dưới quầy, 1 nền tảng dưới bồn tắm và các điểm nhấn trên tường buộc phòng sở hữu nhau.Ngoài ra bình thường đã chạm cổ truyền hoài cổ như bồn bệ, gạch xe điện ngầm và thậm chí cả bàn cầu gỗ, mặc dù gia chủ cân mang các yếu tố như đường sạch và ko khuông buồng tắm rõ ràng. Sàn gỗ sồi kiểu dáng tăng mạnh việc xem xét. Trong cabin tắm này, một loại khăn trà đóng khuông khiến từ lời mời đám cưới của chủ thầu cho biết thêm 1 liên lạc cá nhân.

những gương là một thời cơ hợp lý để thêm phong cách độc đáo vào phòng tắm kính gia đình temper. Tại Boston Brownstone nâng cấp này, 1 gương cổ Pháp ăn cắp sự tư vấn, và vòi nước bằng đồng thau và sườn chọn lên trên nó hoàn thành vàng rét mướt.Carrara đá cẩm thạch lịch sự cho biết thêm, Ngoài ra kính rõ ràng làm cho mọi công trình cảm thấy phệ hơn. Gạch Hex thổi lên trong năm nay, theo nghĩa đen và nghĩa bóng. Chúng tôi thấy các bạn dạng 6-to-9-inch mang đến một chiếc nhìn hiện đại như chúng lây lan khắp đa dạng tầng và lên các bức tường của nhiều nhà tắm. những gạch thêm mô hình phê duyệt thành phầm tổ ong giống như họ.

Nhà ngoại hình đã tinh tế hơn lúc đi sở hữu phong cách ven biển. Thay bởi vì phát triển một vỏ một-Palooza, những nguyên tố như sơn âu sầu, tông màu gỗ lũa và shiplap đưa vào bãi biển.Trong bãi đại dương này tắm nhà, nhóm nghiên cứu tại Laura U yêu thích 1 gương porthole quá khổ như một điểm nhấn lôi cuốn.

Màu xám vẫn là 1 trong những sự nhiều người áp dụng màu dung nhan cho buồng tắm bậc nhất trong năm 2015. hầu hết các dòng biến thể trên nó đã được đề cập tay trong tay có 1 nguyên tố phổ biến, Carrara gạch đá đá hoa. ý tưởng cấu kết các tĩnh mạch màu xám đẹp trong đá đá hoa mang gạch màu xám trong phòng tắm. một động thái hình thức hợp lý đáng cân nhắc trong cabin tắm này là kệ mở khiến cho bằng gỗ khai hoang. ko có chỗ cho 1 cánh cửa tủ và cửa tủ sẽ là hậu đậu trong dung tích này.

Đây là một chủ đề gây tranh luận cho Houzzers mà một trong đấy đa dạng ấp ôm. mang một số nhân tố cần thiết buộc phải quan tâm lúc nhu cầu tùy tậu này.Đối sở hữu 1 điều, vững chắc rằng người chơi mang một tủ áo quần nước riêng cho loo, cũng như thời gian đánh thức tương tự như đối tác của bạn bởi thế bạn không tham dự vào thử tắm Hình như họ đang nỗ lực để ngủ. Quạt thông gió cho hơi nước cũng cực kỳ quan trọng. Đối sở hữu phòng ngủ của họ, nhà mẫu mã Ryan Brown và đối tác Diego Monchampđược lấy cảm hứng từ 1 khách sạn họ đến thăm Thái Lan. Brown đã mẫu mã 1 chia phòng mập lưỡi và rãnh ngăn cách không gian Bên cạnh đó duy trì 1 cảm giác mở spa sang chảnh.

có nhẽ đấy là sự thông thường gia tăng của các phòng ẩm ướt nhưng mà lấy cảm hứng từ khuynh hướng này.Các phòng nhìn thấy ở đây kéo dài gạch đá đá hoa Haisa tĩnh mạch cắt mài trên sàn nhà và những bức tường cho 1 mẫu nhìn luxe.Xu hướng khác của 2015 cũng có thể được nhìn thấy trong bồn tắm này: ánh sáng bên dưới vanity và countertop thác nước bao bọc xung quanh nó.

Trong buồng tắm này, hình trạng lòng máng như của bồn rửa chén, đèn bóng đèn treo và những cửa sổ nhôm bọc nhấn mạnh chiếc nhìn, Hình như gỗ tếch đẹp thêm sự ấm áp. một thiên hướng trưng bày ở đây là động thái kiệm ước diện tích đặt vách tắm và hương sen trong 1 khu vực mở.Sau khi hầu hết, nó không cần thiết ví như các phòng tắm bị ẩm mốc. những điều mang thể sở hữu một cái nhìn cởi mở hơn mà không thu được lộn xộn. Mảnh đồ nội thất như thế này thêm đẳng cấp cho cabin tắm và giữ một khoảng trống chặt chẽ cảm thấy cởi mở hơn. Đống gọn nhẹ hoặc cuộn khăn và giỏ tương đối giúp điều nò sáo bên dưới. trường hợp bạn làm cách tốt nhất ko cho mở, game thủ sẽ phải phải được nhiều người biết đến cái nhìn của p-trap của chìm bên dưới bởi nó sẽ được tiếp xúc.

Ngoài ra chúng ta cũng đã thấy sàn gỗ cứng trong 1 số các phòng tắm kính gia đình temper thông thường nhất, nhiều chủ công trình đã mua gạch sứ khoa học số in ở lâu, ván hẹp thêm màu dung nhan và thậm chí cả những hạt gỗ trong một bền hơn, wipeable Vật dùng. cabin tắm này là khiêm tốn mang kích tấc chỉ 5 bằng 12 feet, 1 cái gì ấy đầy đủ chúng ta sở hữu thể tương tác đến. các tấm ván lát dài giúp nhấn mạnh chiều dài và phù hợp sở hữu mọi công trình quy mô. Đá thô thông thường, chúng tôi câu kết các bề mặt nhẵn với cabin tắm - thủy tinh, đá đá hoa, gương, sứ, kim loại được đánh bóng và những cái hao hao. nhưng mà đây chính là lý bởi tại sao ném trong kết cấu ngẫu nhiên thô với chức năng khỏe mạnh và dễ chịu như vậy.Ở đây, đa số những đá trong phòng là màu dung nhan rưa rứa. nhưng sự tương phản lên đường từ xong xuôi - travertine thô lên các bức tường, mài travertine trên sàn và tấn công bóng Crema Marfil đá đá hoa trên bàn. những phòng là trần ai nhờ nhưng vẫn thanh lịch để phẳng phiu xinh xắn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét