Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

mọi công trình tòa miếng kính đẹp ngoài con suối thơ mộng

Nó sẽ chẳng hề là lần trước hết nhưng mà chúng ta sẽ sở hữu một mọi công trình nằm sắp sông hoặc những cơ quan khác của nước. Chúng tôi đã chỉ đặc biệt 1 nhà riêng nhìn ra hồ và nó đã thực thụ rất hợp lý. Thật vậy, lúc 1 nhà gần thiên nhiên, nó trông đẹp hơn và các chủ mang cũng sẽ cảm thấy vô tư hơn, ngay cả Trong khi ngụ cư trong đó.Hôm nay, chúng tôi sẽ công năng một căn phòng khác mà buộc phải đối mặt với 1 con sông.

những Deschutes House nằm trên một trang web của thành phố đối diện có sông Deschutes ở Bend, Oregon. Nó cũng sở hữu một sân cỏ mang khoảng trống tầng nhì kịch được cantilevered về phía chiếc sông. khoảng trống sinh sống chủ yếu của nó là hoàn toàn minh bạch để các sông ở 1 bên. Ở phía bên kia là một mẫu sân. Người ta sở hữu thể nhận được nhì ý kiến khác biệt từ mỗi bên của mọi gia đình. bên ko kể của nó được phủ có nhì chiếc khác biệt của siding: cách nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim khí sóng. những tông màu ấm áp của gỗ là 1 sự tương phản đẹp có tông màu lạnh giá của siding kim loại và tấm lợp kim khí. những ống khói lò sưởi được ốp đá Montana gờ tường có sự câu kết những tông màu đất và màu xám xanh. Chúng ta hãy nhìn vào các nhà riêng dưới đây.

công năng độc đáo : ngôi nhà hướng ra sông và đã tư vấn của gỗ tuyết tùng và kim khí sóng đường giảm thiểu cho bên bên cạnh của nó. Bên trong khu vực lắp đặt, nó sở hữu 1 mẫu mã đương đại ngăn nắp sở hữu những khả năng bằng gỗ.

nhà mới này được hình thức do kiến ​​trúc sư người Mỹ Nils finne của finne Kiến trúc sư, đang ngồi ở trên sông Deschutes ở Bend, Oregon. Như người chơi với thể thấy, một trong các chỉ với thể đi xuống từ mọi gia đình và truy hỏi cập vào sông. Nó cũng sẽ vô cùng thư giãn để sở hữu 1 dòng nhìn tại sông Trong khi bên trong căn phòng.

ngôi nhà được xung quanh có cây và bụi cây mà thêm lôi cuốn của nó và khiến cho nó thậm chí cozier và homier. căn hộ đã được lựa chọn trong phương pháp nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim loại sóng.Nó cũng với một khoảng sân sở hữu một bãi cỏ xanh với thể đơn giản tróc nã cập phê chuẩn 1 cánh cửa xếp. người chơi sở hữu thể thấy ở đây những nội thất của gia đình vì các sàn tới trần cửa sổ tư vấn trong đấy.Các sân thi công một cách ly không gian và chiêm niệm cho chủ dự án và nó cũng là một sự tương phản đẹp bên sông hoạt động của căn hộ. nếu có những đứa trẻ xung quanh, điều này mang thể là 1 nơi rẻ cho họ để chơi.Chào đón Các bạn vào nhà là 1 cánh cửa bằng gỗ được thiết kế mang chèn kính thẳng đứng. kiên cố đây là 1 cánh cửa tùy chỉnh mà thêm vào sự độc đáo của nhà ở.

Đây là vùng sinh sống với 1 kệ cao và một lò sưởi đương đại. dòng máy bay trần sống được sinh động vì các tấm trần gỗ dải CNC-xát, sở hữu hình dạng loang lổ lấy cảm hứng từ cảnh quan hình thái. Hoàn toàn tách biệt, cần không?

nhị tấm trần gỗ cong được treo từ trên trần của miền sinh hoạt và ăn uống.Mỗi bảng mang 60 thanh gỗ hình chữ duy nhất (xay nhiều người áp dụng vật dụng CNC), và được đặt sát nhau để tạo ra một cảnh quan sông trừu tượng.

Đây là nhà bếp của căn phòng được giới thiệu gỗ cho tủ của mình. Hòn đảo này sở hữu một tủ kính treo có ánh sáng LED ẩn và nó cũng mang một quầy đá đá hoa.

Giống như những miền sinh hoạt, nhà bếp cũng với phổ biến cửa sổ kính bao quanh nó. Chỉ bắt buộc ra khỏi nhà bếp, có thể thấy một góc ăn sáng nhỏ xíu nhìn hình ảnh tuyệt đẹp của dòng sông.Dưới đây là một chiếc nhìn sắp hơn của nook bữa ăn sáng tí hon. Nó sở hữu tính năng một built-in treo băng ghế dự bị với nhị cái ghế kim khí ở phía bên kia.Ở phần trên, nó mang 1 phòng ngủ chính và nghiên cứu trong đấy người ta cũng mang thể trải nghiệm khung cảnh sông ngoạn mục. Nhìn thấy ở đây là phòng chờ phòng ngủ và lò sưởi với một ngừng bằng đá gạch.

những chủ tắm thanh rung mạnh ra phía sông. vì vị trí này, vách tắm freestanding trực giác nổi trong liên lạc đường sông. Nhìn thấy ở đây là hư không nổi bằng gỗ mang 1 chiếc gương to trên tường.

Hãy mường tượng mình đang tắm trong bồn tắm nhưng, nó thực thụ sẽ được tốt đẹp để thư giãn trong đó khi xem cái sông!Đây là dòng cầu thang của căn hộ nhưng giải pháp một sự liên kết của thép, thủy tinh và gỗ. Nó kết nối những tầng khác biệt của căn phòng và nó cũng sinh ra như 1 nguyên tố điêu khắc khổng lồ bởi vì phương pháp của Vật dùng.

Trong đêm, đèn nhà là lên như một mẫu đèn lồng, trong ấy nhấn mạnh tới vẻ đẹp của vị trí thi công. Nó trông thật sự thấp đẹp, bắt buộc không?

ngoại trừ ngoại hình đẹp, nhà với 1 số mức độ xây dựng vững bền hoặc màu xanh lá cây. Điều này bao gồm 2 × 8 thành lập (giá trị bí quyết nhiệt bự hơn 40%); miền kính khoan thứ để thi công ánh sáng trùng hợp và thông gió; nhô ra lớn cho mặt trời và bảo vệ tuyết; kim loại siding cho trọng lượng tối đa; và nhãi nhép sưởi ấm sàn.Ngôi nhà được thiết kế do finne Architects và rõ ràng, kết quả là 1 căn nhà hiện đại rất sang trọng. Tôi thích nó rằng khu vực thi công đã lựa chọn gỗ ở hầu hết các vị trí của nó từ bên không tính vào bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét