Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

phương pháp chỉnh sửa thiết kế dễ sử dụng cho căn nhà mà người chơi bắt buộc biết đến

Nó ko phải là mới cho chúng ta thấy sự biến đổi của nội thất nhà do chúng tôi đã thấy đông đảo các không gian như thế. mà ngay cả lúc chúng tôi đã nhìn thấy số đông trong số này, nó vẫn không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng có chúng ta khi chúng ta nhìn thấy trước và sau khi hình ảnh của mọi gia đình cho chúng ta thấy diện tích đã thay đổi bao nhiêu. Và sở hữu, như toàn bộ khi, chúng ta dứt đánh giá đúng những chỉnh sửa của các nhà bạn phổ biến hơn. Và nó cũng khiến cho chúng ta nhận ra rằng ko mang vấn đề tình trạng của nhà bạn là gì, nó vẫn sẽ biến của chúng tôi thực sự thấp đẹp miễn sao game thủ khiến việc mang đúng người với thể giúp người chơi mang hình thức đúng.

bởi thế, khi những chủ sở hữu trước nhất gặp gỡ phải 1 gia đình ở San Francisco, họ đã thú vị sự rung cảm kho của nó nhưng mà là gợi nhớ tới thời kì làm việc trước năm 1924 xây dựng như là 1 đơn vị in ấn. những chủ mang đã thấy tiềm năng trong thể tích và quyết định để khôi phục nó có sự giúp đỡ của Steven Stept. những nhà hóa ra thật sự rẻ đẹp và một công năng sẽ làm cho chúng ta xác định rằng nó thực thụ là khoảng trống rưa rứa là các cột bự bên trong nó nhưng mà thuở đầu trông giống như 1 đau mắt nhưng mà nó lại là 1 yếu tố thoả thích tại nhà sau khi thiết kế lại . Chúng ta hãy nhìn vào sự chuyển đổi công trình loft dưới đây.

khả năng độc đáo : một gia đình loft đã từng nhìn bi thảm tẻ và nhàm chán đã được chuyển đổi thành 1 dung tích đương đại rất sang trọng.

Trước khi họ mở màn công cuộc thay đổi, thể tích nhìn chung và tối.Nhưng đề cập từ khi các bạn nằm mình tại trọng điểm của các cuộc luận bàn mẫu mã bằng cách quản lý những dự án mang sự viện trợ của một giám đốc thay cho việc thuê 1 nhà thầu nói chung, hình thức biến nó thậm chí còn đẹp hơn lúc bạn sở hữu thể nhìn thấy trong hình ảnh trước và sau.Sửa sang lại xoay một bức tường dài, hẹp căn hộ quay về từ địa điểm khía cạnh trước đây của nó. làm cho ánh sáng tự dưng cho phép này từ cửa sổ to để lấp đầy toàn bộ chiều dài của nhà mình.

Tuỳ chỉnh giá kệ để đẩy dài những hành lang và khiến cho nổi trội chiều dài của loft. mang các hình ảnh nhìn thấy ở đây, game thủ có thể so sánh sự khách nhau thêm vào nhà nhưng thực thụ là siêu đáng áp dụng.các hành lang sở hữu phổ biến kho cất để hạn chế lộn xộn trong loft và các gì là rẻ đẹp về các lĩnh vực lưu trữ là chúng mang màu trắng giống như những bức tường quá.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau lúc hình ảnh của phòng ngủ. Nó bao gồm nhôm Slatted ngang và cửa kính trượt từ các nhà ý tưởng người Ý Adielle. Cánh cửa ôxin, nhưng mà chúng tôi cũng đã thấy trong hình ảnh trước ấy, ẩn những chủ phòng và 1 phòng bột. với chắc chắn là 1 sự khác biệt vô cùng mập giữa hai phòng ngủ.Ngoài ra còn có một mẫu giường Murphy đã được thêm vào những bức tường để khách mang thể ở lại qua đêm. Và tôi thích cách ngăn nắp giường tường này trông như thế nào.Vào cuối hành lang là nhà bếp và vị trí. Sự đoàn kết của màu trắng và bê tông trong nội thất trông dễ nhìn và hoàn toàn đương đại. Tôi cũng thích những ngoại hình được thêm vào trong vùng.Các nhà bếp mang thể trông đơn thuần mà vững chắc là gọn ghẽ trong màu trắng và nó sở hữu tất cả trang bị ta nên cần sẵn sàng và nấu ăn. game thủ cũng với thể thấy ở đây 1 chiếc ghế cho hòn đảo này.

vách tắm được chiếu sáng vì 1 chiếc ánh sáng chạy suốt chiều dài của cabin tắm và xuống tường. đó không hề là đẹp? Nó cũng là một ngoại hình tốt để thêm 1 bức tường đầy màu nhan sắc trang trí trong buồng tắm phá đổ vỡ màu trắng trong nó.Có hầu hết khoảng trống lưu trữ trong nhà nhưng mà Dường như, nhận thấy bức tường này bê tông thô mang lại kết cấu thành nó. Phần bê tông là một tương phản đẹp mang địa điểm màu trắng gọn nhẹ của gia đình.

Trong kế hoạch sàn trước, bạn có thể thấy bí quyết vụng về cách sắp xếp đã được và đã được cải thiện với hình thức mới được phát triển bởi vì Steven Stept, người đã ý tưởng những dự án với những đối tác trước đây của ông Irit Axelrod, và thấy nó duyệt xây dựng tại Feldman Architecture.

Steven Stept tuồng như đã khiến một công việc tuyệt vời trong mọi gia đình này. Việc thiết kế các dung tích trông rất sang trọng và nó vững chắc đã đem lại chiếc nhìn của nhà tới 1 level hoàn toàn cao hơn. Thành thật nhưng mà kể, ấy là một chút cạnh tranh để ý tưởng lại thể tích vì những cột mà rõ ràng là chẳng thể được gỡ bỏ bởi vì nó là sở hữu cho mục tiêu cơ cấu. Tôi cũng thích nó nhưng họ đã cách thức sơn màu trắng để đem đến độ sáng hơn cho vị trí. khiến thế nào về bạn, các gì người chơi sở hữu thể nhắc về sự biến đổi mọi công trình loft này? người chơi sở hữu thích khiến thế nào nó bật ra?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét